Hoắc Lan Từ nghe vậy, ha hả cười: "Ngươi như thế nào liền thông minh như vậy đâu."
"Nhà họ Hoắc đích xác không phải cái gia đình bình dân." Hoắc Lan Từ nắm lấy nàng tác loạn tay: "Chuyện này nói ra thì rất dài, về sau lại nói cho ngươi."
"Tiểu ngũ, chúng ta hiện tại làm một ít chuyện càng thú vị."
Du Uyển Khanh muốn cự tuyệt, lại phát hiện nam nhân ngày thường mọi chuyện đều theo chính mình, ở trên giường sẽ cường ngạnh như vậy.
Sau một hồi vận động vui sướng tràn trề, Du Uyển Khanh đã hoàn toàn đem chuyện thái nãi nãi ném tại sau đầu, nàng hiện giờ chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc, thậm chí muốn trở lại đại đội Ngũ Tinh sớm một chút, làm Hoắc Lan Từ cái gia hỏa không hề tiết chế này quay về Nam Đảo phòng không gối chiếc.
***
Ngày hôm sau, buổi sáng.
Hoắc lão gia tử sớm liền tỉnh lại, làm cảnh vệ viên giúp đỡ thu thập không ít đồ vật.
Vợ chồng Hoắc Kiến Anh cũng bận trước bận sau, đem đồ vật tất cả đều dọn lên xe.
Bọn họ tính toán lái xe đến Thương Dương.
Vợ chồng Du Uyển Khanh hai người sau khi thức dậy, Hoắc lão gia tử cười nói: "Tiểu ngũ chạy nhanh tới ăn cơm sáng, ăn xong liền phải xuất phát quay về Thương Dương."
Du Uyển Khanh chạy nhanh cùng lão gia tử cùng với cảnh vệ viên của hắn chào hỏi, lại đi trong viện cùng cha mẹ chồng nhà mình chào hỏi, lúc này mới bắt đầu ăn cơm sáng.
Hoắc lão gia tử hỏi: "A Từ đâu? Còn không có lên?"
"Ông nội, ngài xem con giống người như vậy sao?" Hoắc Lan Từ từ trên lầu xuống dưới: "Ông nội, đừng ở trước mặt vợ con nói nói bậy con a, bằng không đem ngài cháu dâu dọa chạy, con tìm ai khóc?"
Hoắc lão gia tử hừ nhẹ một tiếng: "Dọa chạy, cũng chỉ có thể thuyết minh ngươi năng lực không đủ, không có biện pháp làm tiểu ngũ lưu lại."
Du Uyển Khanh một bên ăn cơm sáng, một bên cười nghe này ông cháu hai người ở đấu võ mồm, sinh hoạt như vậy thật giống như trở lại nhà họ Du, anh trai cũng sẽ cùng ba mẹ đấu võ mồm như vậy, toàn bộ ngôi nhà đều tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ.
Sau ăn cơm sáng, Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ liền cùng lão gia tử cáo từ.
Du Uyển Khanh nghĩ đến phương thuốc chính mình viết, chạy nhanh giao cho lão gia tử: "Ông nội, đây là phương thuốc điều trị thân thể cho Noãn Noãn, dựa theo mặt trên đi làm, sau khi uống xong Noãn Noãn thân thể hẳn là đều hoàn toàn tốt lên. Noãn Noãn muốn đi chơi ném tuyết liền chơi ném tuyết, đấp người tuyết liền đấp người tuyết, sẽ không có ảnh hưởng."
Hoắc lão gia tử cũng ở ăn hoàn dưỡng sinh do Du Uyển Khanh làm, tự nhiên biết cái cháu dâu này y thuật có bao nhiêu hảo, chạy nhanh tiếp nhận phương thuốc nói: "Hảo, ông nội đều nhớ kỹ."
Cùng lão gia tử nói lời trong chốc lát, bọn họ liền lên xe rời đi đại viện.
Còn không có chạy đến cửa chính, liền nhìn đến một người nam nhân bước đi khập khiễng đi ở trên nền tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.