🥐 Chương 43

64 2 0
                                    

Ngày hôm sau.

Sau khi ăn cơm sáng, Chu Thành Nghiệp muốn đi làm, Du Chí An tắc đi tìm Vi Quang Tễ lão chiến hữu chính mình.

Du Uyển Khanh mang theo Lý Tú Lan cùng Du Gia Nhân, Du Gia Lễ ở huyện thành dạo qua một vòng, cuối cùng đi bách hóa đại lâu.

Lý Tú Lan đi xem xe đạp: "Ba ba ngươi nói mua một chiếc xe đạp cho ngươi."

"Như vậy cũng có thể phương tiện chính ngươi đi công xã hoặc là đến huyện thành tìm anh hai ngươi."

Du Uyển Khanh nói: "Con có phiếu xe đạp, cũng có tiền, con chính mình mua liền tốt."

"Được rồi, ngươi kia một chút tiền chính mình lưu lại đi." Lý Tú Lan cũng không thèm nhìn tới con gái, thực mau liền chọn một chiếc xe đạp xà kép.

Cùng chiếc xe đạp Hoắc Lan Từ kia có điểm giống.

Lý Tú Lan lấy phiếu, đưa tiền, sạch sẽ nhanh nhẹn, hoàn toàn không tới phiên Du Uyển Khanh nói chuyện.

Du Gia Lễ nhỏ giọng đối em gái nói: "Phiếu xe đạp là ba mẹ vì anh hai chuẩn bị, lúc ấy liền nghĩ anh hai hẳn là ở quê quán, nếu hắn đã kết hôn, không muốn cùng chúng ta quay về Thương Dương, ba mẹ liền sẽ giúp hắn đem nên mua tất cả đều mua."

"Anh hai tối hôm qua cùng ba ba nói hắn đã có xe đạp, làm chúng ta giúp ngươi mua một chiếc."

"Ba mẹ đem tất cả phiếu trong nhà đều mang lên."

Liền sợ anh hai sẽ ở nông thôn chịu ủy khuất, hận không thể đem đồ tốt nhất đều đưa đến trước mặt anh hai.

Đáng tiếc không như mong muốn, anh hai không ở quê quán, bọn họ ngược lại cùng người quê quán hoàn toàn đoạn thân.

Đương nhiên, đây cũng là kết quả hắn muốn.

Du Uyển Khanh nhỏ giọng hỏi: "Ba ba có hay không đem chuyện tìm được anh hai nói cho người quê quán?"

Du Gia Nhân cùng Du Gia Lễ đều lắc đầu.

"Không có, nếu ba ba sinh ra ý tưởng đáng sợ như vậy, chúng ta khẳng định sẽ ngăn cản."

Du Gia Nhân trầm giọng nói: "Em hai tuy rằng đã tìm trở về, nhưng tạo thành thương tổn là vĩnh viễn cũng sẽ không vuốt phẳng, cho nên chúng ta vì sao phải đem tin tức như vậy nói cho người quê quán?"

Tin tức tìm được lão nhị này có thể nói là hai cái lão nhân cứu rỗi, nhưng bọn họ dựa vào cái gì được đến cứu rỗi?

Du Uyển Khanh tán thành hai người anh trai cách làm: "Về sau liền không cần cùng người quê quán liên hệ."

Lý Tú Lan chẳng những giúp con gái mua xe đạp, còn mua không ít kẹo sữa, kẹo trái cây, còn có trái cây đồ hộp: "Ngươi cùng anh hai ngươi một người một nửa."

"Ngươi tuột huyết áp, nhớ rõ thường xuyên ăn kẹo."

Nghe mẹ nàng toái toái lải nhải, Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Mẹ, con biết."

Nàng tham luyến mụ mụ lải nhải quan tâm như vậy, nàng trước kia có được tiền hoa không xong, dễ thân tình cái vị trí kia lại thiếu một khối.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ