🥐 Chương 116

60 4 0
                                    

Lạc Hải Tinh nhìn về phía Khang Lão: "Ngài xem muốn hay không đem A Từ kêu trở về?"

Khang Lão lắc đầu: "Làm cho bọn họ huấn luyện đi, trong thời gian ngắn sẽ không xảy ra chuyện, quá hai ngày A Từ liền đã trở lại."

Sau khi nói xong, hắn xoay người đi trở về văn phòng: "Làm một người chiến sĩ, hẳn là đối thân thể của mình rất quen thuộc, có đôi khi bức một phen không chừng còn có thể có đột phá mới."

"Chúng ta trước đi khuyên vô dụng, bọn họ vô pháp qua khảm trong lòng chính mình, tồn đọng lại lâu dài không chừng nội tâm sẽ xuất hiện vấn đề."

Ở Khang Lão xem ra, gặp được vấn đề vô pháp giải quyết, vậy động lên, mặc kệ là chạy bộ hay là làm vận động khác, đem tất cả sở hữu bất kham, khó chịu cùng thống khổ đều để lại cho mồ hôi.

***

Tiến vào đầu tháng 8, Du Uyển Khanh đã đem núi phụ cận đại đội cũng đi rồi một lần, nàng còn vì chính mình tìm kiếm được rất nhiều dược liệu có niên đại, hơn nữa thuận lợi đem dược liệu ở núi phụ cận đều thống kê một lần.

Có cái số liệu này, nàng liền có nhiều tự tin hơn.

Buổi tối ngày 5 tháng 8, nàng cầm bản kế hoạch chính mình đi trong nhà Thư ký Chu.

Thư ký Chu sau xem xong bản kế hoạch, lại nhìn một lần bảng thống kê dược liệu.

Sau xem xong, trầm mặc hồi lâu, hắn nhìn Du Uyển Khanh: "Cho nên, ngươi trong khoảng thời gian này đều chạy đi đến trong núi? Vẫn là vào núi sâu."

Chu đại nương nghe vậy, trong lòng ám đạo không tốt, bạn già đây là muốn tức giận.

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Thư ký, con biết ngươi lo lắng con an nguy, con hiện tại không phải ngồi ở chỗ này hảo hảo tồn tại. Chúng ta hôm nay trước không cần lôi chuyện cũ, nói nói chuyện xây dựng chế độ xưởng dược."

Thư ký Chu hít sâu một hơi, nói cho chính mình muốn bình tĩnh lại, cái đứa hùng hài tử này xem như nửa cái em gái họ chính mình, cũng không thể đánh. Còn là rất tức giận. Như thế nào liền có hùng hài tử không nghe lời như vậy.

Hắn cắn răng: "Ngươi nói, ngươi tiếp tục nói, ta xem ngươi có thể nói ra một đóa hoa."

Du Uyển Khanh thấy thế nhịn không được ở trong lòng cười trộm, nàng xác không thể nói ra một đóa hoa, nói ra nói lại làm Thư ký Chu quên tức giận.

Nghe xong chuyện Du Uyển Khanh nói, Chu Bình An hai mắt đều sáng: "Ngươi xác định có thể được?"

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Nhất định có thể, con có mấy trương phương thuốc, có thể làm nước cờ đi đầu. Liền tính cuối cùng, không có xưởng sản xuất dược nguyện ý tới đại đội Ngũ Tinh chúng ta mở phân xưởng, con cũng có thể dùng mấy khối nước cờ đi đầu này làm ra một cái tuyến sản xuất chế dược, chính chúng ta làm."

Thư ký Chu trầm mặc hồi lâu, vẫn là lựa chọn lắc đầu: "Phương thuốc là đồ vật cỡ nào quý giá, ngươi cái này hùng hài tử sao lại có thể tùy ý lấy ra bên ngoài."

"Ngươi như thế nào hùng hổ như vậy a, thiếu tâm nhãn."

Chu đại nương cũng nhịn không được điểm điểm Du Uyển Khanh bả vai: "Này tao lão nhân nói đúng, ngươi như thế nào liền thiếu tâm nhãn như vậy, phương thuốc nhiều trân quý a, sao lại có thể tùy tiện lấy ra tới."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ