🥐 Chương 89

62 1 0
                                    

Trương Xuân Luật ở trong phòng huyện ủy Nam Đỡ an bài cho hắn đi tới đi lui, do dự xong chút ngày, cũng không biết nên hay không nên đem chuyện Du tiểu ngũ đã nói đối tượng nói cho vị kia trong nhà.

Nếu nói, hắn sau biết, có thể hay không nổi điên?

Phải biết rằng Du tiểu ngũ là cô nương anh cả vẫn luôn che chở lớn lên, đặt ở trên đầu quả tim.

Anh cả hiện tại làm hết thảy, đều là vì có thể đứng ở chỗ cao, không sợ lời đồn đãi, có thể ngăn cản hết thảy áp lực đến từ ngoại giới, sau đó cùng Du tiểu ngũ ở bên nhau.

Nhưng anh cả tất cả kế hoạch đều bị Hoắc Lan Từ đánh vỡ.

"Tính, vẫn là đem sự tình nói cho ngươi, bằng không ngươi từ trong miệng em gái nhỏ biết được chân tướng, sẽ quát ta." Trương Xuân Luật quấn chặt áo khoác quân, mở ra cửa phòng, đi nhanh rời đi.

....

Thành phố Thương Dương.

Nhà họ Trương.

Trương Viết Khiêm vẻ mặt mỏi mệt từ bên ngoài đi đến, bà nội Trương thấy thế, khẽ nhíu mày: "Không phải làm ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngươi có phải hay không lại đi làm?"

Cháu trai cả đi Kinh Thị mở họp, giữa trưa hôm nay mới trở lại thành phố Thương Dương, đều đã dặn dò hắn ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, hiện tại xem ra hắn không đem chính mình nói để ở trong lòng.

"Bà nội, thực xin lỗi, thị ủy lâm thời có hội nghị, con không thể vắng họp." Trương Viết Khiêm ngồi ở bên người bà nội, cười bưng một chén nước cho nàng: "Con hiện tại liền đi nghỉ ngơi, ngài đừng nóng giận."

Bà nội Trương nhìn trước mắt cái này 1m85, diện mạo tuấn mỹ đại cao cái ở trước mặt chính mình giống một con chó con nghe lời, muốn nói trách cứ tới rồi bên miệng, cuối cùng vẫn là nuốt trở về: "Sớm làm ngươi không cần liều mạng như vậy, ngươi lại cái gì đều phải tự tay làm lấy, tuổi còn nhỏ, lưng đeo áp lực lớn như vậy làm chi?"

Không đến 30 tuổi, đã trở thành một bộ chi trường, đứa nhỏ năng lực xuất chúng như vậy liền tính đặt ở cả nước cũng là số một số hai.

Nhưng bà nội Trương lại đau lòng cháu trai nhà mình, chỉ có bọn họ mới rõ ràng, tiểu tử này đi đến một bước hiện giờ này, rốt cuộc trả giá nhiều ít.

"Cũng không biết ngươi mấy năm nay đua như vậy làm gì?"

Trương Viết Khiêm cười nhạt: "Bà nội, con không có việc gì, sẽ chiếu cố tốt chính mình, ngài không cần lo lắng."

"Bà nội là đau lòng ngươi, đều 27, cũng không biết tìm một cái đối tượng trở về." Bà nội Trương vỗ vỗ cháu trai tay, thở dài một tiếng: "Ta cũng không cầu cô nương kia có thể chiếu cố ngươi, liền hy vọng có thể ở ngươi khi mệt có người đoan một chén nước cho ngươi, nhắc nhở ngươi ăn cơm, bồi ngươi nói một chút lời nói."

Trương Viết Khiêm trong đầu hiện lên một trương mặt minh diễm mỹ lệ, hắn khóe môi gợi lên một mạt cười ôn hòa: "Bà nội sẽ không sợ con tìm một cái so với chính mình nhỏ, ngược lại trở về yêu cầu con chiếu cố cô nương."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ