🥐 Chương 125

60 2 0
                                    

La chủ nhiệm nhìn La Huy, trầm giọng hỏi: "Ngươi xác định muốn nhập ngũ? Hoàn toàn mặc kệ ta và mụ mụ ngươi, cũng mặc kệ ông nội bà nội ngươi? La Huy, ngươi phải hiểu được, nhà của chúng ta cũng chỉ có ngươi một đứa cháu trai, ngươi nếu xảy ra chuyện, làm chúng ta như thế nào sống?"

La Huy trầm mặc một lát, lúc này mới nhìn về phía cha chính mình, trong mắt kiên định chưa từng có bởi vì dăm ba câu của cha hắn liền có nửa phần dao động: "Ba, từ con quyết định tòng quân kia một khắc bắt đầu, con liền làm tốt hết thảy chuẩn bị." Bao gồm chuẩn bị hy sinh.

Hắn nói: "Ba ba, liền tính không có con, ngài còn có năm người chị gái của con, các nàng đều là cô nương hiểu chuyện hiếu thuận, con tin tưởng các chị gái về sau sẽ cho các ngươi dưỡng lão."

"Đến nỗi con." La Huy cười nhạt nhìn về phía cha chính mình: "Con cả đời này, đã hứa quốc. Nếu con có thể hảo hảo sống sót, tới rồi tuổi tác, con cũng sẽ cưới vợ sinh con."

Nếu ngày sau thật sự muốn ra nhiệm vụ, bất hạnh hy sinh, vậy chứng minh hắn cùng cái nhà này, cùng người nhà chính mình duyên phận nông cạn.

La chủ nhiệm trầm mặc, rất lâu sau đó, lúc này mới lau đi nước mắt, hít sâu một hơi: "La Huy, ngươi tốt thật sự."

Sau khi nói xong, hắn xoay người rời đi.

Có như vậy trong nháy mắt, La Huy cảm thấy ba ba chính mình bóng dáng so thời điểm vừa mới tới còn muốn câu lũ.

Hắn thật sự già rồi.

La Huy nhìn cha hắn bóng dáng, chậm rãi nói: "Ba, mặc kệ bất luận cái thời điểm gì, con đều sẽ đem hết toàn lực, làm chính mình sống sót trở về."

La chủ nhiệm tạm dừng một lát, lúc này mới gật gật đầu: "Ba mẹ ngươi cùng ông nội bà nội còn có các chị gái ngươi đều sẽ ở nhà chờ ngươi trở về."

Con trai đã làm lựa chọn, hắn còn có thể như thế nào?

Có một đứa con trai hiểu chuyện như vậy, hắn hẳn là kiêu ngạo. Nhưng hắn nhịn không được a, chính là muốn rơi lệ, trong lòng khó chịu vô cùng.

La Huy đi theo phía sau La chủ nhiệm, đem người đưa đến bên ngoài thôn, ở trong cái quá trình này, cha con hai người đều không có đang nói chuyện.

Một cái là tức giận, không muốn cùng con trai nói chuyện.

Một cái còn lại là không biết phải nói cái gì.

***

Trước khi rời đi một ngày, Trữ Minh đơn độc cùng Quách Hồng Anh nói chuyện phiếm, hắn nhìn cô nương chính mình thích, ôn nhu nói: "Chờ ta viết thư trở về."

Quách Hồng Anh gật gật đầu: "Hảo."

Nàng minh bạch, bọn họ chi gian có tương lai hay không, liền xem lúc này đây.

Trữ Minh vươn tay, nắm đặt ở trên bàn tay Quách Hồng Anh, hắn nhìn tiểu cô nương đối diện nghiêm túc: "Ta biết chính mình lựa chọn tòng quân còn muốn lựa chọn ngươi có điểm ích kỷ. Chính là ta không muốn buông tay, ta hy vọng chúng ta chi gian có một cái tương lai."

Quách Hồng Anh nhìn tay hai người nắm ở bên nhau, lỗ tai nháy mắt đỏ, nàng cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Ta cũng hy vọng chính mình cùng ngươi có một cái tương lai."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ