Hoắc Lan Từ đến hơn 7 giờ mới từ công xã trở về, trở lại trong nhà Du Uyển Khanh, hắn không rảnh lo uống nước, liền bắt đầu xử lý chân heo, liền sợ thời gian không kịp, luôn muốn sớm một chút đem chân heo kho làm tốt.
Du Uyển Khanh thấy thế, bưng tới một chén nước, cười trêu ghẹo: "Kỳ thật, không cần khẩn trương như vậy, các ngươi còn có 3 tiếng đồng hồ nữa mới tập hợp."
Đến nỗi tri kỷ không cho hắn làm chân heo kho? Đó là không có khả năng.
Nữ nhân quá mức tri kỷ, thường thường sẽ bị cô phụ, thích hợp làm linh tinh, tổng có thể quá đến so bất luận kẻ nào đều hạnh phúc.
Cho nên, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không ở trước mặt Hoắc Lan Từ sắm vai một cái nữ nhân tâm địa thiện lương, ôn nhu săn sóc.
Nàng chính là bá đạo như vậy, không nói đạo lý như vậy.
Hoắc Lan Từ liền nàng bưng tới nước uống mấy khẩu, giảm bớt phiền muộn trong lòng, lúc này mới cười khẽ: "Đều nói phải bắt được một người nam nhân tâm, phải bắt trụ hắn dạ dày, ta cảm thấy những lời này cũng áp dụng ở trên người của ngươi. Ta phải làm đến tốt nhất, hảo đến ngươi bất luận cái thời điểm gì đều sẽ không nghĩ thay đổi ta."
Du Uyển Khanh trợn trắng mắt: "Nhiều lo lắng, chỉ cần nhìn đến ngươi gương mặt này, ta ăn uống là có thể rất ngon."
"Kia không giống nhau, ngoại tại cùng nội tại kiêm tu, mới có thể không thể thay thế."
Hắn đem đầu để ở trên trán Du Uyển Khanh: "Khi dung nhan già đi, phương hoa không ở, trù nghệ của ta vẫn như cũ ở."
Du Uyển Khanh hôn môi hắn một cái, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Được a, Hoắc đồng chí thật sự rất thông minh."
Sau khi nói xong, nàng chạy nhanh kéo ra khoảng cách.
Hoắc Lan Từ còn muốn lại hôn hôn nàng, nhìn đến nàng lập tức nhảy như vậy xa, nhướng mày: "Chạy xa như vậy làm chi? Ta là cái hồng thủy mãnh thú [1] gì?"
Du Uyển Khanh cười nhạo một tiếng: "Ngươi có đôi khi so hồng thủy mãnh thú còn muốn đáng sợ."
Hoắc Lan Từ rũ mắt nhìn nàng: "Lại đây."
"Ngốc tử mới có thể lúc này đi qua."
Du Uyển Khanh sau khi nói xong liền muốn chạy, chỉ là tốc độ chậm một chút, trực tiếp bị Hoắc Lan Từ kéo đến trong lòng ngực, hung hăng hôn một hồi lâu.
Chờ đến khi hắn buông Du Uyển Khanh ra, nàng tức giận đến trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái: "Cũng không sợ có người tới nhìn đến."
Hoắc Lan Từ nhướng mày cười, giữa mày mang theo vài phần tự đắc: "Hoảng cái gì, ta dám cam đoan không có người sẽ đến quấy rầy chúng ta, ta mới dám làm càn."
Du Uyển Khanh cho hắn một cái đại bạch mắt, xoay người rời đi.
Hoắc Lan Từ thấy thế cười nhẹ một tiếng.
Hiện tại ngươi có thể chạy, chờ đến sau kết hôn, xem ngươi có thể chạy chạy đi đâu?
Du Uyển Khanh không biết có người đã bắt đầu một bút một bút ghi sổ, chờ đến sau kết hôn, quang minh chính đại muốn trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.