🥐 Chương 154

54 2 0
                                    

Du Uyển Khanh rửa sạch sẽ thu dọn dụng cụ giải phẫu, sau đó thả lại trong rương, sấn khi Hoắc Lan Từ không chú ý, nàng đã đem rương dụng cụ giải phẫu chuyển dời đến phòng dược trong không gian, nghĩ về sau có thời gian tiến vào không gian lại đem này đó dụng cụ đi tiêu độc.

Đến nỗi hiện tại cái thùng dụng cụ giải phẫu là lấy ở phòng dược, trọn bộ đều đã tiêu độc.

Hai người đi trở về xe bên, người ở phía sau đã đuổi kịp, Hoắc Lan Từ nói: "Hiện tại liền xuất phát đi."

Hai chiếc xe lại bắt đầu chạy ở trên đường rộng rãi bằng phẳng.

Biên Hán Hải dựa vào một bên, nhìn về phía Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh: "Nếu là chúng ta cũng có thể làm đường như vậy, thì tốt rồi."

Du Uyển Khanh nói: "Sẽ."

Về sau Hoa Quốc chính là cuồng ma xây dựng, xây cầu sửa đường, hoàn toàn không nói chơi.

...

Trước khi trời tối xuống, bọn họ rốt cuộc tới rồi một chỗ thị trấn, bọn họ không có đi khách sạn đặt chân, mà là đem xe chạy đến một chỗ địa phương tương đối ẩn giấu, theo sau Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh đi vào trong thị trấn mua đồ ăn.

Du Uyển Khanh còn thuận tiện đi lộng một bộ đồ trang điểm trở về.

Tổng không thể vẫn luôn như vậy cùng đối phương đối nghịch, cũng muốn làm mọi người nghỉ ngơi một chút.

Thay đổi quần áo, lại thay một cái trang dung, liền tính là người của Halley tới, cũng chưa chắc có thể nhận ra bọn họ.

Chờ mọi người sau khi đã ăn xong, Du Uyển Khanh liền bắt đầu thừa dịp trời tối vì bọn họ hoá trang.

Hơn nữa nàng chính mình, một cái trang dung chín người, nàng ước chừng mất 5- 6 tiếng đồng hồ, này đã là kết quả nàng tốc độ mau.

Mọi người nhìn vào trong gương, đều nhịn không được nở nụ cười: "Đây là đem chúng ta biến thành người trắng da, ha ha, lúc này đây ai còn có thể nhận ra chúng ta?"

Du Uyển Khanh nhìn chính mình trong gương một bộ giả dạng nữ nhân nước U, cười gật gật đầu: "Đúng vậy, ai có thể nghĩ được đến chúng ta biết thuật dịch dung."

Vài thập niên sau, Hoa Quốc ngành mỹ phẩm kỹ năng trang điểm hoá trang có thể nói thuật dịch dung, lần trước nếu không có xuất hiện nội quỷ, bọn họ cũng không đến mức bị người đuổi tới không chỗ có thể trốn.

Biên Hán Hải nhìn thoáng qua La Huy dựa vào một bên, giờ này khắc này, hắn ăn mặc một bộ quần áo cô nương, trang điểm tinh xảo, thật sự giống như thiên kim thanh tú nhà ai trốn đi.

Hắn tấm tắc vài tiếng: "Thần kỳ, thật sự rất thần kỳ, hoàn toàn tìm không thấy bóng dáng A Huy, người không biết tuyệt đối không thể nghĩ được đây là một người nam nhân."

La Huy từ lúc chị dâu làm chính mình thay quần áo con gái đã có điểm sống không còn gì luyến tiếc, sau lại nhìn đến chính mình trong gương, đích xác bị kinh diễm một phen, nhưng ngẫm lại đó là chính mình a.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ