Diệp Thục Lan vẫn là lần đầu tiên tham dự thanh niên trí thức điểm liên hoan, nhìn mọi người bộ dáng vừa nói vừa cười, nàng nhịn không được đối tương lai chính mình cùng Lý Văn Chu tràn ngập chờ mong.
Lý Văn Chu chú ý tới nàng cảm xúc thượng biến hóa, nhỏ giọng hỏi: "Lan Lan, thích thanh niên trí thức điểm sao?"
Diệp Thục Lan gật gật đầu: "Thích, thực thích."
Nơi này tràn ngập tiếng cười vui, làm nàng cảm thấy rất thoải mái.
Hai người vừa nói vừa cười, Trữ Minh thấy thế nhìn thoáng qua cô nương Trương Hồng Kỳ bên người, phát hiện nàng chỉ là cúi đầu nghiêm túc làm vằn thắn, cũng không có xem Lý Văn Chu cùng Diệp Thục Lan.
Nhìn đến nơi này, Trữ Minh liền biết Quách Hồng Anh căn bản không có buông Lý Văn Chu, nàng trước kia chỉ là đem chính mình cảm xúc che giấu lên, làm mọi người cho rằng nàng đã hoàn toàn buông.
Trữ Minh trong lòng thầm nghĩ, này sao lại có thể đâu?
Trữ Minh nhìn Trương Hồng Kỳ liếc mắt một cái, đối phương vừa lúc cũng nhìn về phía hắn, hắn nhỏ giọng nói: "Đổi vị trí một chút."
Nếu là trước kia, Trương Hồng Kỳ khẳng định sẽ không cùng Trữ Minh đổi vị trí, hiện tại nhìn đến một đôi nam nữ đối diện kia vừa nói vừa cười, nàng ở trong lòng thở dài một tiếng, cuối cùng vẫn là cùng Trữ Minh thay đổi vị trí.
Kỳ thật mặc kệ là Trương Hồng Kỳ hay là Trữ Minh, Du Uyển Khanh, đều có thể lý giải Quách Hồng Anh ý nghĩ hiện tại, thanh mai trúc mã mười mấy năm, không phải nói buông kia liền có thể hoàn toàn buông.
Bọn họ cảm thấy Quách Hồng Anh đã rất tuyệt, sau khi nói từ bỏ không còn có đi dây dưa, cũng không có đem bất luận cái ý tưởng mặt trái gì tính đến trên đầu Diệp Thục Lan.
Ở Quách Hồng Anh xem ra, Lý Văn Chu không thích chính mình, này cùng bất luận kẻ nào đều không có quan hệ. Không cần phải đi giận chó đánh mèo bất luận kẻ nào.
Trữ Minh đem sủi cảo chính mình niết đẹp đến đặt ở trước mặt Quách Hồng Anh, cười nói: "Ngươi nhìn xem."
Quách Hồng Anh nghe vậy nhìn thoáng qua sủi cảo trong tay Trữ Minh, nàng có điểm ngoài ý muốn: "Trữ Minh, nhà ngươi rất lợi hại, ta đã thực dụng tâm, vẫn là làm được không tốt."
Trữ Minh nghe vậy cười nhạt: "Ta là từ nhỏ liền đi theo bà ngoại ông ngoại học làm vằn thắn, ngươi là hiện tại mới bắt đầu học, chúng ta chi gian khởi điểm là không giống nhau, cho nên ngươi không cần lấy tới tương đối, ngươi đã làm rất tốt rất tốt."
Quách Hồng Anh nghe được Trữ Minh dùng hai cái rất tốt rất tốt tới hình dung chính mình, nàng nháy mắt liền cười: "Ta về sau nỗ lực học một chút, sớm muộn gì sẽ bao đến so ngươi hảo."
Trữ Minh gật gật đầu: "Ta tin tưởng ngươi có thể làm được so với ta hảo."
Quách Hồng Anh ngạo kiều nhướng mày nhìn thoáng qua Trữ Minh, khi hai người bốn mắt tương đối, nàng sửng sốt một chút.
Nàng giống như nhìn đến trong mắt Trữ Minh ôn nhu cùng ý cười, nghĩ đến đây, nàng chạy nhanh lấy lại tinh thần, đem tầm mắt thả lại trên sủi cảo trong tay chính mình: Gặp quỷ, như thế nào sẽ cảm thấy Trữ Minh thực ôn nhu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.