🥐 Chương 131

71 0 0
                                    

Du Uyển Khanh nghiêng đầu nhìn về phía người nam nhân mang theo vài phần giãy giụa này: "Sợ hãi cái gì? Sợ hãi ta sẽ chết vào nhiệm vụ?"

Sau khi nói xong, nàng chính mình cũng không khỏi nở nụ cười: "Đừng hoảng hốt, ta so trong tưởng tượng ngươi còn muốn dũng cảm cùng có thể làm, ngươi đều có thể mang theo Đinh Thiều Viên bọn họ một lần lại một lần từ trong nhiệm vụ sống sót, nhiều thêm ta, sẽ chỉ làm ngươi như hổ thêm cánh."

Nàng đứng lên, cởi ra giày, đi chân trần triều phía ngoài bờ cát đi đến.

Nơi này hạt cát rất mịn, rất nhỏ, đạp lên phía trên, rất thoải mái.

Vào đông gió biển tuy rằng rất lớn, nhưng nàng có dị năng hộ thân, hơn nữa Nam Đảo mùa đông cũng không phải rất lạnh, cho nên nàng cảm thấy độ ấm giờ này khắc này vừa vặn tốt.

Du Uyển Khanh xoay người, cười nhìn về phía nam nhân đã đứng lên cũng triều nàng chậm rãi đi tới nói: "Hoắc Lan Từ, ta muốn ở thời đại này lưu lại một chút ấn ký thuộc về của ta, ta muốn làm hậu nhân nhớ kỹ, có một người như vậy đã tới nơi này."

Nàng vốn chính là người từ ngoài đến, liền tính cha mẹ anh trai chị dâu đối nàng đều rất tốt, rất tốt, làm nàng có lòng trung thành.

Nàng cũng minh bạch long mạch lựa chọn thân thể này, vậy chứng minh nàng cuộc đời này đều sẽ không bởi vì nguyên nhân khác mà rời đi thân thể này, nàng chính là Du Uyển Khanh thời đại này.

Nhưng nàng trong lòng vẫn là có cảm giác xa cách, thật giống như nội tâm cùng thời đại này không hợp nhau, mãi cho đến xuống nông thôn, tham dự rất nhiều chuyện, nàng mới cảm giác được nội tâm chính mình cùng thời đại này bắt đầu phù hợp.

Vì nội tâm chính mình cái gọi là lòng trung thành, nàng cũng muốn ở thời đại này lưu lại một tia dấu vết độc nhất thuộc về dấu vết nàng Du Uyển Khanh.

Ánh nắng ấm áp chiếu ở trên người Du Uyển Khanh, giờ khắc này, Hoắc Lan Từ liền cảm thấy nữ nhân này giống như bọc trong ánh sáng, triều nàng mà đến.

Nàng đã không ngừng một lần nhắc tới muốn ở thời đại này lưu lại ấn ký thuộc về nàng, mỗi một lần nghe những lời này đều làm Hoắc Lan Từ có loại cảm giác kinh hồn táng đảm. Thật giống như, nàng sẽ đột nhiên biến mất giống nhau.

Hắn đột nhiên nghĩ đến hai năm trước,
khi ra nhiệm vụ ở Thương Dương, ở ngõ nhỏ đen tối mịt bắt cái đặc vụ của địch kia, cái người ra tay tương trợ kia.

Giờ khắc này, thân ảnh người nọ cùng tiểu ngũ độ cao trùng hợp.

Hắn tiến lên vài bước, vội vàng dò hỏi: "Tiểu ngũ, hai năm trước người ở ngõ nhỏ thành phố Thương Dương trợ giúp ta bắt lấy cái đặc vụ người Oa Quốc kia, là ngươi sao?"

Du Uyển Khanh nghĩ nghĩ, nhớ tới có một sự kiện như vậy, nàng cũng có chút ngoài ý muốn: "Cho nên, người buổi tối ngày đó là ngươi?"

Hoắc Lan Từ ha ha cười, dùng sức đem Du Uyển Khanh ôm vào trong ngực: "Tiểu ngũ, nguyên lai chúng ta đã sớm nhận thức như vậy. Nguyên lai, chúng ta đã sớm kề vai chiến đấu như vậy."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ