Du Uyển Khanh nhìn đến một người trẻ tuổi tầm hai mươi mấy tuổi bay nhanh triều nơi phương hướng các nàng chạy tới, hắn chạy trốn rất mau, sức lực cũng rất lớn, đâm phiên không ít sạp.
Du Uyển Khanh vốn định động thủ đem cái người trẻ tuổi kia bắt lại, lại ở nhìn đến gương mặt kia khi dừng tay.
Bởi vì gương mặt kia, thật sự cùng một người quá giống.
Du Uyển Khanh chẳng những không có tiến lên bắt lấy cái người trẻ tuổi, còn dùng dị năng âm thầm giúp đối phương một phen, trơ mắt nhìn hắn từ trong đám người rời đi, thực mau liền chui vào núi rừng cách đó không xa.
Du Uyển Khanh lúc này mới cõng sọt đi đuổi theo, khi đi ngang qua bên người chị dâu Hàn, đem sọt giao cho nàng: "Chị dâu, ta đuổi theo người, ngươi giúp ta xem sọt một chút."
...
Du Uyển Khanh thực mau liền tìm đến chỗ cái nam nhân kia ẩn thân, hắn vì tránh né những người đó, thật đúng là không muốn sống nữa, cư nhiên bắt lấy hai căn dây đằng liền theo vách đá đi xuống.
Một cái vô ý, dây đằng chặt đứt, hoặc là người trẻ tuổi không có sức lực bắt lấy dây đằng, trực tiếp buông ra tay ngã xuống đi, hắn đều chỉ có một cái con đường chết.
Chỉ là nhìn, Du Uyển Khanh liền cảm thấy có điểm nguy hiểm.
Nàng chỉ có thể dùng dị năng làm dây đằng ở phía dưới không ngừng sinh trưởng, làm hắn tại trong quá trình nhảy xuống có cơ hội đổi dây đằng.
Du Uyển Khanh chính mình còn lại là từ một bên khác đi xuống dưới vực sâu.
Dưới chân vách đá cao mấy chục mét, mặc dù là giữa trời trưa, vẫn như cũ rất râm mát, nhìn ánh mặt trời xuyên thấu qua dây đằng chiếu xuống tới, Du Uyển Khanh trong lòng sinh ra vài phần chờ mong.
Chờ mong, đây sẽ là một tia ánh mặt trời có thể chiếu soi tiến vào cái con người kiên cường cố chấp sinh mệnh kia.
Nam nhân mắt thấy thuận lợi nhảy xuống đến đáy vách đá, trong lòng may mắn vạn phần, thở dài một hơi nhẹ nhõm, trực tiếp buông ra tay nhảy đến đất bằng phía bên dưới.
Hắn đột nhiên cảm thấy ông trời đối chính mình vẫn là có vài phần chiếu cố, bằng không từ địa phương cao như vậy xuống dưới, không chừng ngã chết.
Hắn khi động ý niệm đi xuống dưới, chỉ có một cái ý tưởng, tình nguyện ngã chết cũng không nghĩ trở lại nơi đó nhận hết tra tấn.
Hắn khi đang ở cao hứng chính mình rốt cuộc đã tự do, phía sau truyền đến một đạo thanh âm sâu kín (?): "Thật đúng là lợi hại đâu."
Nam nhân nghe vậy toàn thân đều cứng lại rồi, ngốc tử đều có thể nghe ra thanh âm như vậy mang theo tràn đầy ý vị trào phúng.
Càng quan trọng là, nơi này như thế nào sẽ có một người khác.
Hắn xoay người như máy móc, đối thượng một đôi con ngươi sâu thẳm nhìn không ra cảm xúc.
Chủ nhân đôi mắt này vẫn là một cái nữ nhân lớn lên phi thường mỹ lệ, cái này làm cho nam nhân cảm thấy thế giới này đều tiêu tan ảo ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.