🥐 Chương 120

47 1 0
                                    

Du Uyển Khanh luôn mãi tự hỏi, cuối cùng không có đem chuyện này nói cho Hoắc Lan Từ, lo lắng điện thoại sẽ bị người nghe lén.

Nàng dựa theo Chu Hồng Vũ yêu cầu, lặng lẽ đem chuyện này nói cho Chu Thành Nghiệp.

Chu Thành Nghiệp nghe vậy, chỉ là gật gật đầu, không có nói cái gì nữa.

Chu Thành Nghiệp lo lắng Chúc Quân cùng Tiểu Bân an nguy, dứt khoát thỉnh mấy ngày nghỉ phép, trực tiếp ở nhà.

***

Ở buổi tối ngày thứ ba bọn họ quay về đại đội Ngũ Tinh, liền có người không biết sống chết tới cạy cửa nhà Du Uyển Khanh.

Du Uyển Khanh được Chu Hồng Vũ tin, suy đoán đối phương thật sự muốn động thủ, cũng sẽ tìm buổi tối xuống tay, cho nên nàng buổi tối mấy ngày nay đều không có tiến không gian nghỉ ngơi.

Khi bọn họ mới tới gần cửa nhà, Du Uyển Khanh liền biết có người tới, khi bọn hắn tiến vào cạy cửa, nàng đã đứng lên mang xong giày, cầm chắc côn sắt.

Bác Chu nói, chỉ cần có người tìm tới cửa, vậy dùng sức tấu, bất luận đánh chết cũng được, nếu như vậy, nàng khẳng định sẽ không khách khí.

Nàng đang đợi, chờ nhóm người này giữ cửa cạy ra, chỉ có như vậy, nàng mới có chứng cứ xác thực, chứng minh bọn họ muốn vào nhà làm chuyện xấu.

Ngoài phòng nam nhân tới có 7- 8 người vóc dáng không cao, lén lút, bọn họ thật cẩn thận cạy ra cửa phía sau, bay thẳng vọt tới đến phòng Du Uyển Khanh.

Làm cho bọn họ không nghĩ được chính là, người cầm đầu mới đi vào phòng đã bị côn sắt đánh đi ra.

Tiếng hét thảm một tiếng truyền đến, người phía sau ý thức được chủ nhân nhà ở đã tỉnh.

"Chạy nhanh đem người bắt đi, nhanh lên." Phía sau có người nhỏ giọng kêu: "Phương thuốc dược cầm máu ở trong tay cái nữ nhân này, nàng mới là mục tiêu cuối cùng của chúng ta."

Chỉ cần đem phương thuốc dược cầm máu đưa trở về, bọn họ liền lập công lớn.

Phải biết rằng, bọn họ ẩn núp ở tỉnh Quảng Đông nhiều năm như vậy, vì chính là sưu tập một ít văn vật sách cổ, phương thuốc hi hữu của Hoa Quốc, cùng với đồ cổ trân bảo, dược liệu có niên đại mà các đại gia tộc Hoa Quốc trước kia gửi xuống dưới.

Chỉ cần là đồ vật bảo bối trước kia của Hoa Quốc, đều là mục tiêu của bọn họ.

Đặc biệt là các loại phương thuốc giá trị xa xỉ.

Này đó, đều sẽ đem trở thành bảo bối quốc gia bọn họ.

Du Uyển Khanh cười lạnh một tiếng: "Muốn đồ vật của ta? Vậy đem mệnh lưu lại đi."

Nàng đã được đến phía trên phê chuẩn, đối đãi địch nhân bất luận sinh tử.

Côn sắt trong tay nàng vũ đến uy vũ sinh phong, thực mau hai người đã bị đánh ngã đi.

Bên này động tĩnh không nhỏ, thực mau liền đánh thức Lục Quốc Hoa nhà cách vách, ngay cả Trữ Minh cũng bị kinh động. Bọn họ nghe được thanh âm, thực mau liền tới rồi.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ