🥐 Chương 173

47 2 0
                                    

"Ngươi vẫn là ngẫm lại chính mình như thế nào mới có thể trở lại Cảng Thành."

Nàng đương nhiên biết nhà họ Lạc- Cảng Thành, hỗn thế giới ngầm, bên ngoài cũng có không ít sinh ý.

Người đương gia nhà họ Lạc là một cái người hoa tâm, lão bà lớn lớn bé bé liền có 7- 8 người, con trai con gái có hơn 20 người.

Nàng đi đến ngồi xổm xuống trước mặt hai người cười, lộ ra một mạt cười xán lạn: "Các ngươi nói, Lạc lão bản có thể hay không vì hai cái phế vật vô dụng, mà mất công?"

"Nhà họ Lạc nhưng không thiếu con trai con gái."

Đôi vợ chồng nhà họ Lạc nghe vậy sắc mặt đều thay đổi, bọn họ tự nhiên biết nhà họ Lạc không thiếu con trai con gái.

Nếu không phải vì con gái, bọn họ cũng sẽ không mạo hiểm tự mình tới đại lục.

Nếu là trước kia, đối với bọn họ mà nói, con gái liền tính thật sự đã chết, bọn họ còn có thể lại sinh một cái.

Cố tình cái đứa con gái này không giống nhau, nàng là cháu gái duy nhất trong nhà họ Lạc được lão gia tử sủng ái, như châu như bảo sủng đến năm 12 tuổi, lão gia tử đã nói, Lạc Minh Châu vừa đủ 18 tuổi lúc ấy sẽ có một phần kinh hỉ ngoài ý muốn.

Bọn họ trộm hỏi thăm một chút, nghe nói lão gia tử tính toán đưa cổ phần đem làm quà sinh nhật cho con gái.

Phải biết rằng, lão gia tử có hơn 20 đứa con bao gồm trai gái, trừ bỏ anh cả đại phòng con vợ cả ra, những người còn lại đều không có cổ phần, đây là dụ hoặc bao lớn a.

Cho nên, Lạc Minh Châu không thể chết.

Lạc lão bát nhìn Du Uyển Khanh: "Ta có rất nhiều tiền, chỉ cần ngươi đáp ứng thả chúng ta, chúng ta sẽ không làm ngươi có hại."

Du Uyển Khanh nghe vậy cười nhạt: "Thực không khéo, ta không cần rất nhiều tiền, đủ dùng là được."

Sau khi nói xong nàng đứng lên: "Hơn nữa, ta là quân nhân Hoa Quốc, các ngươi vẫn là bớt lo một chút, không cần lấy này đó tiền tài tới dụ hoặc ta, vô dụng."

Tiền, nàng thấy nhiều, cũng không thiếu.

Liền tính lại thiếu, nàng cũng sẽ ghi nhớ thân phận của chính mình, sẽ không chạm vào không nên chạm vào, lấy không nên lấy, làm không nên làm.

Nhưng vào lúc này, có mười mấy người từ ngoài cửa tiến vào.

Người dẫn đầu khi vừa nhìn thấy Du Uyển Khanh sửng sốt một chút: "Du thanh niên trí thức, như thế nào là ngươi."

Người đến là đồng học của Chu Thành Nghiệp, thời điểm anh hai kết hôn bọn họ có gặp qua.

Du Uyển Khanh cùng đối phương nắm nắm tay, sau đó đem chứng nhận sĩ quan của chính mình đưa cho đối phương xem, sau đó đem sự tình tiền căn hậu quả nói một lần.

Đồng học Chu Thành Nghiệp—Trần Văn Thân nghe vậy nhìn thoáng qua những người đó: "Đều mang đi, hảo hảo hỏi một câu, đến nỗi hai người ở Cảng Thành này, thẩm vấn xong liền báo cáo lên lãnh đạo phía trên đi."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ