Anh họ năm- nhà họ Trương lo lắng nhìn thoáng qua Tiểu Vũ, theo sau hung tợn quét về phía người nhà họ Chương: "Nói a, các ngươi rốt cuộc như thế nào biết bác gái trúng đạn."
"Liền tính không nói cũng không sao, công an thực mau liền tới rồi, các ngươi đến lúc đó cùng đồng chí công an nói đi." Anh họ tám- nhà họ Trương từ ngoài cửa đi vào tới: "Chuyện nhà họ Du, còn cả chuyện các ngươi đả thương muội muội Tiểu Vũ ta, từng cọc từng cái, đều không thể từ bỏ như vậy."
Nhìn đến Xuân Vũ hôn mê, hắn đã chạy nhanh đi báo công an, mặc kệ như thế nào, hôm nay nhất định phải cho bọn họ thoát một tầng da.
Đối mặt mọi người hùng hổ doạ người, Chương Ngọc Phân trầm giọng nói: "Chúng ta thật là nghe nói, đến nỗi từ nơi nào truyền đi ra, đó chính là chuyện các ngươi muốn suy xét cùng chúng ta nhà họ Chương không có bất luận cái quan hệ gì. Các ngươi liền tính thật sự báo công an, vậy báo đi, chúng ta cũng hy vọng công an có thể trả chúng ta một cái trong sạch."
Chương Ngọc Phân minh bạch, lúc này tuyệt đối không thể đầu trận tuyến rối loạn, nếu không, thật sự có khả năng bị bọn họ nhìn ra manh mối, sau đó không từ thủ đoạn tới báo thù.
Nàng nhìn thoáng qua Chương Doanh Doanh, lúc này mới vẻ mặt không đành lòng cắn răng nói: "Là Chương Doanh Doanh, nàng muốn gả cho Du Gia Lễ đồng chí cho nên vẫn luôn đi theo phía sau Lý Tú Lan đồng chí, chính mắt thấy nàng trúng đạn bị đưa đi bệnh viện, những việc này đều là nàng trở về nói cho chúng ta biết."
Chương Doanh Doanh nghe vậy, vẻ mặt không dám tin tưởng: Nàng không có đi theo Lý Tú Lan, cô cô sao lại có thể nói như vậy? Người khác sẽ xem chính mình như thế nào?
Nàng đang muốn mở miệng giải thích, cha Chương giành trước một bước: "Doanh Doanh, ngươi theo dõi Lý Tú Lan đồng chí, này vốn chính là chuyện không đúng, chạy nhanh hướng mọi người xin lỗi."
Chương Doanh Doanh muốn giải thích, mẹ nàng- Chương đại phu nhân tiến lên giữ chặt tay Chương Doanh Doanh nói: "Doanh Doanh, nghe ông nội cùng cô cô ngươi nói, chạy nhanh xin lỗi, cũng hứa hẹn về sau đều sẽ không làm như vậy."
Chương Doanh Doanh cảm giác được lòng bàn tay rất đau, nàng nhìn thoáng qua mẹ nàng, muốn hỏi nàng vì sao véo chính mình, nhưng hiện tại nhiều người nhìn như vậy, Chương Doanh Doanh không dám nói lung tung.
Nàng cũng chỉ có thể nghẹn khuất nhìn về phía đoàn người anh họ tư- nhà họ Trương: "Thực xin lỗi, ta không nên theo dõi Lý Tú Lan đồng chí, ta chỉ là quá muốn cùng Du Gia Lễ kết hôn mới nghĩ đi theo phía sau nàng tìm cơ hội hướng nàng cho thấy quyết tâm chính mình, ta thật sự không phải cố ý. Các ngươi nếu không thích ta, ta về sau liền đánh mất ý niệm gả đến nhà họ Du, bảo đảm sẽ không lại mang đến bất luận cái bối rối gì cho các ngươi."
Trương Xuân Vũ dựa vào trong lòng ngực chị dâu họ tư của mình nghe vậy, tức giận đến cắn răng, Chương Ngọc Phân tiện nhân này phản ứng thật đúng là mau, cư nhiên đem Chương Doanh Doanh nữ nhân này đẩy ra chắn đao.
Anh họ tư- nhà họ Trương cười lạnh một tiếng: "Ai có thể chứng minh ngươi theo dõi bác gái nhà ta? Mà không phải các ngươi làm người nhìn chằm chằm bác gái nhà ta, hỏi thăm tin tức nhà họ Du, muốn làm một ít chuyện vi phạm lương tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.