Âu Dương Quân Dao ngày hôm sau liền xin quay về bệnh viện đi làm, Viện trưởng Cao luôn mãi dò hỏi xác nhận nàng thật sự không có việc gì, sẽ không ảnh hưởng công tác, lúc này mới đáp ứng nàng trở về công tác.
Du Uyển Khanh rất nhiều công tác nhưng vẫn luôn chú ý Âu Dương Quân Dao tình huống, phát hiện nàng hai ngày trở về đi làm, có hai cái binh ca ca sinh bệnh mỗi ngày đều sẽ tới tìm Âu Dương Quân Dao xem bệnh.
Du Uyển Khanh sau khi về nhà liền đem chuyện này nói cho Hoắc Lan Từ: "Hai người kia không thích hợp, phải hảo hảo tra một chút."
Cho rằng bọn họ mượn xem bệnh liên lạc, chính là lựa chọn rất an toàn?
Này chỉ là bọn hắn chính mình cho rằng mà thôi.
Khang Lão bọn họ rất coi trọng chuyện này, sau đi làm, người mặt trên cũng rất coi trọng, phái ra người tín nhiệm, bắt đầu bí mật tra người khả nghi.
***
Ngày 1 tháng 5, Hoắc Lan Từ mang theo một đám người đem Âu Dương Quân Dao đang ở đi làm mang đi.
Âu Dương Quân Dao giãy giụa, hò hét, đưa tới rất nhiều người vây xem.
Chỉ tiếc mặc kệ nàng kêu to như thế nào, đều không có người ra tới vì nàng nói tốt. Mấy cái quân tẩu ngày thường cùng Âu Dương Quân Dao chơi đến tương đối tốt đều sôi nổi lui ra phía sau một bước, liền sợ sẽ lây dính thị phi.
Viện trưởng Cao tiến lên dò hỏi Hoắc Lan Từ: "Hoắc đoàn trưởng, xin hỏi một câu, Bác sĩ Âu Dương rốt cuộc phạm vào cái sai gì?"
Hoắc Lan Từ nhàn nhạt nói: "Nàng chính là người sai người khác chôn sống Quách Hồng Anh."
Hoắc Lan Từ chỉ nói một câu nói liền không có nói thêm cái gì.
Sự tình tuy rằng đã tra đến không sai biệt lắm, chuyện này ảnh hưởng rất lớn, cho nên Hoắc Lan Từ cũng không có ra bên ngoài nói.
Viện trưởng Cao biết chân tướng đều không phải là như vậy, nếu chỉ là bởi vì sự tình của Hồng Anh, căn bản không cần Hoắc Lan Từ nhúng tay.
Một khi xuất động đám người Hoắc Lan Từ, vậy chứng minh chuyện này, hoặc là người này cùng thế lực ngoại cảnh, hoặc là đảo đối diện có quan hệ.
Viện trưởng Cao đã đoán được nói vậy Âu Dương Quân Dao chính là cùng những người này có liên lụy.
Hắn không có hỏi lại cái gì, mà là nói một câu: "Các ngươi vất vả."
Chờ đến đám người Hoắc Lan Từ rời đi bệnh viện, nhóm chị dâu rốt cuộc dám mở miệng nói chuyện nói lên cái nhìn của chính mình.
Chị dâu Đinh Hương nhìn về phía Quách Hồng Anh đã ngây người, nhỏ giọng nói: "Như thế nào cũng không thể nghĩ được sự tình cư nhiên là Bác sĩ Âu Dương làm, Hồng Anh cùng nàng không oán không thù, nàng vì cái gì ác độc như vậy?"
Chị dâu Hàn sau nghe xong nhàn nhạt nói một câu: "Người ác độc làm việc trước nay liền sẽ không tìm lý do, chỉ có bọn họ muốn làm cùng không muốn làm, đến nỗi lý do, quan trọng sao?"
Chị dâu Đinh Hương nghe vậy nháy mắt không lời nào để nói, đích xác như chị dâu Hàn nói như vậy, người xấu làm việc thật sự chính là tùy tâm, đương nhiên cũng không thiếu có lấy cớ có lý do phạm tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.