🥐 Chương 168

64 3 0
                                    

Chu Thành Nghiệp sau khi nghe xong lại ngẫm lại gương mặt em gái nhà mình, theo sau chỉ chỉ chính mình: "Ta cùng tiểu ngũ lớn lên rất giống, ngươi khi nhìn ta như thế nào liền không có cảm giác tú sắc khả xan."

Chu Thành Nghiệp bắt đầu hoài nghi mị lực chính mình ở trước mặt vợ có phải giảm xuống hay không.

Cao Khánh Mai nhìn Chu Thành Nghiệp liếc mắt một cái, ha hả cười: "Ngươi cùng tiểu ngũ chi gian có 6- 7 phân tương tự, vài phần dư lại không giống kia mới là nơi tinh túy."

"Anh hai, ngươi liền kém 3- 4 phân như vậy có điểm đáng tiếc."

Sau khi nói xong, Cao Khánh Mai chính mình cũng nhịn không được nở nụ cười, nhìn chồng nàng bộ dáng tức giận kia, nàng cảm thấy càng vui vẻ.

Vẫn là lần đầu tiên từ trên mặt chồng nàng nhìn đến bất đắc dĩ cùng với hoài nghi.

Hoài nghi cái gì? Chắc là hoài nghi hắn gương mặt này hiện tại không có lực hấp dẫn.

Cao Khánh Mai ngẫm lại liền cảm thấy thú vị.

Chu Thành Nghiệp thở dài một tiếng: "Ta thừa nhận, ta đích xác không có đẹp tinh xảo giống muội muội như vậy."

"Mẹ bạn nhỏ, ngươi đến lý giải một chút, ta là nam nhân không cần đẹp tinh xảo như vậy, bằng không đi ra ngoài liền phải bị người chê cười ta không giống người đi làm việc."

Cao Khánh Mai nghe vậy nghĩ đến Hoắc Lan Từ kia trương mặt có thể cùng cô em chồng ganh đua cao thấp, trực tiếp đánh vỡ chồng nàng ảo tưởng: "Ngươi suy nghĩ nhiều, có ai nói Hoắc thanh niên trí thức không giống người đi làm việc? Ở đại đội, chỉ cần nhắc tới Hoắc thanh niên trí thức, già trẻ lớn bé đều phải giơ ngón tay cái lên, đó là một cái người có thể làm."

Chu Thành Nghiệp nhíu mày: "Vợ, ngươi hôm nay liền phải cùng ta đối nghịch?"

Cao Khánh Mai lắc đầu: "Không có a, ta chỉ là nói một sự thật mà thôi, anh hai nên sẽ không không thể tiếp thu sự thật này."

Chu Thành Nghiệp nhìn vợ vẻ mặt mỉm cười, chỉ có thể thỏa hiệp: "Như thế nào sẽ đâu, ta thừa nhận em rể lớn lên so với ta đẹp, bằng không muội muội ta cũng sẽ không coi trọng hắn."

Hắn đến bây giờ còn nhớ rõ anh em hai người lần đầu tiên khi đến công xã gọi điện thoại, em gái không chút khách khí nói nàng coi trọng Hoắc Lan Từ trước.

Coi trọng cái gì?

Đơn giản chính là gương mặt của Hoắc Lan Từ.

Cho đến hôm nay, hắn cảm thấy cách làm em gái lúc trước là chính xác, gặp được một cái người lớn lên đẹp, lọt vào mắt chính mình, còn có năng lực, không chạy nhanh lay đến tới trong chén chính mình chẳng lẽ còn muốn để lại cho người khác?

***

Du Uyển Khanh sau khi thức dậy, từ trong miệng anh hai cùng chị dâu hai biết được, chị dâu hai thật sự mang thai.

Chu Thành Nghiệp nói: "Tiểu ngũ, ngươi mau giúp chị dâu hai ngươi bắt mạch, nhìn xem nàng cùng em bé tình huống như thế nào."

Du Uyển Khanh cười gật gật đầu, nàng ngồi vào bên người Cao Khánh Mai bắt đầu vì nàng bắt mạch.

Còn vận chuyển một ít dị năng đến trong thân thể Cao Khánh Mai, có dị năng ôn dưỡng, cũng coi như là đối chị dâu hai cùng đứa bé trong bụng nàng một tầng bảo hộ.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ