Hà Tiểu Viện nghe vậy cười nhạt: "Kết hôn sinh con? Chuyện không ảnh."
Nàng cũng minh bạch tới rồi tuổi tác liền phải kết hôn sinh con, bằng không, liền tính cha mẹ ở Đông Bắc cũng sẽ bởi vì chuyện này nhọc lòng.
Chính là nàng hiện tại loại tình huống này muốn kết hôn thật sự rất khó.
Cha mẹ không ở bên người, công tác ở đại đội Ngũ Tinh, lại không nghĩ ở trong thôn tìm một cái, tới rồi lúc sau lay một vòng, cũng không có mấy cái thích hợp.
Du Uyển Khanh nói: "Hôn nhân đại sự liên quan đến cả đời, vẫn là muốn cẩn thận một chút."
Liền tính có thể ly hôn, kia thật có chút liền một tạo thành thương tổn, liền sẽ giống một đạo vết sẹo giống nhau cùng với cả đời.
Nếu có thể, hai người, cả đời, liền tốt.
Vương Ngọc Bình cùng Hà Tiểu Viện hai người đều liên tục gật đầu.
"Nhìn qua ngươi cùng Hoắc thanh niên trí thức, Khánh Mai cùng Chu chủ nhiệm ở chung, chúng ta cũng sẽ không dễ dàng liền kết hôn."
Muốn kết hôn, kia khẳng định chính là chọn một cái tốt.
Nếu không được, vậy hoãn một chút, không cần gấp, từ từ tới.
Các nàng hiện tại muốn tiền có tiền, muốn công tác có công tác, thật sự không nghĩ ủy khuất chính mình.
Du Uyển Khanh tới rồi xưởng sản xuất dược, đi trước tuyến sản xuất nhìn, phát hiện bọn họ hiện tại đã có thể thuần thục đi chế dược, nhà xưởng tuy rằng rất đơn sơ, vệ sinh lại làm được rất tốt.
Du Uyển Khanh sau khi dạo qua một vòng liền minh bạch, trong khoảng thời gian chính mình không ở đại đội Ngũ Tinh, Thư ký Chu vẫn là nghiêm khắc yêu cầu bọn họ chế dược, đối tất cả công tác trong xưởng sản xuất dược đều bắt thật sự nghiêm.
Trở lại văn phòng, nhìn một chút sổ sách rõ ràng chi tiết, Du Uyển Khanh tâm tình cực kỳ sung sướng.
Thời gian ngắn ngủn, Xưởng sản xuất dược Ngũ Tinh có thể làm ra thành tích như vậy, thật sự đã rất tuyệt.
Thư ký Chu khi đi vào văn phòng, phát hiện Du Uyển Khanh tới, có điểm ngoài ý muốn: "Hôm nay mới trở lại đại đội Ngũ Tinh, như thế nào không ở nhà nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát."
Du Uyển Khanh nói: "Đã nghỉ ngơi thời gian rất lâu, hiện tại nên làm việc."
Thư ký Chu gật gật đầu, ngồi ở đối diện bàn làm việc của Du Uyển Khanh, hắn nhỏ giọng nói: "Du thanh niên trí thức, có một việc muốn cùng ngươi thương lượng một chút."
Du Uyển Khanh nghe vậy nhìn về phía đại đội trưởng: "Chuyện gì?"
Xét thấy hai người thường xuyên cãi nhau cãi nhau, Du Uyển Khanh cảm thấy lão nhân này thần thần bí bí, khẳng định tâm có việc bất an.
Thư ký Chu thở dài một tiếng: "Ta cảm thấy chính mình không có biện pháp đảm nhiệm chức vụ xưởng trưởng xưởng dược."
Du Uyển Khanh buông sổ sách cầm trong tay, nhìn về phía Thư ký Chu: "Thư ký như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy?"
Thư ký Chu chỉ chỉ sổ sách trước mặt Du Uyển Khanh: "Hiện tại xưởng sản xuất dược đã có rất nhiều đơn đặt hàng, có chút thậm chí là nơi khác trực tiếp tìm tới cửa, chúng ta ngôn ngữ giao lưu liền có vấn đề, càng đừng nói ta kiến thức cùng tầm mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.