Năm 1968.
Thành phố Thương Dương.
Viện người nhà- Xưởng sắt thép.
"Du Gia Nghĩa, ngươi xác định làm ta và muội muội ngươi gạo nấu thành cơm."
Một cái nam nhân tai to mặt lớn, diện mạo đáng khinh xoa xoa tay nhìn về phía cô nương làn da trắng nõn, diện mạo tuyệt mỹ hôn mê bất tỉnh trên giường, hắn liếm liếm môi, hận không thể lập tức đem đôi vợ chồng chướng mắt bên người này đuổi đi ra, sau đó hảo hảo nhấm nháp Du Uyển Khanh tư vị.
Từ nàng 15 tuổi bắt đầu, hắn liền cân nhắc muốn đem cô nương này lộng tới trên giường. Hôm nay rốt cuộc có thể như nguyện.
"Ngươi muốn cưới cô em chồng ta cũng chỉ có thể gạo nấu thành cơm." Con dâu thứ hai nhà họ Du—Chu Thúy Mai cười nói: "Ngươi sau thành em rể chúng ta, nhớ rõ làm ba ba ngươi giúp ta chuyển thành chính thức công."
Chỉ cần cô em chồng cùng Hồng Kiến Dân gạo nấu thành cơm, chẳng những có thể đem cô em chồng gả đi ra ngoài, chính mình còn có thể chuyển chính thức, đây chính là chuyện tốt đẹp cả đôi đàng.
Nam nhân đứng ở bên người nàng lớn lên cao gầy, diện mạo giống nhau gật gật đầu: "Đúng vậy, đúng, ngươi chạy nhanh làm việc đi, chúng ta liền không quấy rầy ngươi cùng muội muội ta thành chuyện tốt này."
Hy sinh một cái em gái đổi vợ hắn chuyển lên chính thức công, chính mình thăng công cấp bậc 3, còn có thể cùng xưởng trưởng kết làm thông gia, đây chính là chuyện rất tốt.
Hồng Kiến Dân hiện tại mãn đầu óc đều là như thế nào như thế nào đem cô nương trên giường ăn sạch sẽ, hắn thậm chí đã ảo tưởng mười mấy loại tư thế, cho nên mặc kệ đôi vợ chồng này nói cái gì, hắn tất cả đều đáp ứng xuống dưới.
Trời sập xuống có ba ba hắn xưởng trưởng chống.
Cửa phòng đóng lại, hắn cười đi vào bổ nhào trên giường, nhìn cô nương dưới thân cái này mỹ đến làm người hít thở không thông, hắn không chút nghĩ ngợi thấu đi lên muốn hôn một cái.
Vô số ban đêm, hắn đều mơ thấy chính mình đem Du Uyển Khanh cái tiểu nương môn này đè ở dưới thân muốn làm gì thì làm.
Mặc kệ cùng bất luận một cái nữ nhân gì làm việc này, trong đầu nghĩ đến đều là khuôn mặt của Du Uyển Khanh.
Du Uyển Khanh là bị một cổ mùi rượu xú vị huân tỉnh, mở mắt ra liền nhìn đến một trương mặt đầu heo muốn hôn mình, này nhưng đem nàng dọa nhảy dựng, nàng dùng hết toàn lực một cái tát trừu đi qua, lại nâng lên chân dùng sức đánh vào giữa hai chân nam nhân.
"A, a——!" Hồng Kiến Dân đau đến che lại địa phương bị thương không ngừng ngao ngao kêu.
Du Uyển Khanh đối với người nam nhân này lại là một chân, trực tiếp đem người đá đến ngầm.
Nàng nhanh chóng đứng dậy túm lên một trương băng ghế duy nhất trong phòng liền nện ở trên người Hồng Kiến Dân, theo sát chính là một trận tay đấm chân đá.
Đánh tới Hồng Kiến Dân ngay cả cơ hội xin tha đều không có.
Tiếng kêu thảm thiết lại một lần truyền đến, động tĩnh trong phòng truyền tới bên ngoài, vợ chồng Du Gia Nghĩa đang ở ngoài cửa nghe góc tường lo lắng xảy ra chuyện, chạy nhanh đẩy cửa ra tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.