🥐 Chương 111

58 4 0
                                    

Trước khi trồng vội gặt vội diễn ra, Thư ký Chu một nhà ba người rốt cuộc từ Tây Bắc đã trở lại.

Chu đại nương cùng ngày liền mang theo đồ vật tới trong nhà Du Uyển Khanh.

Nàng cười nói: "Ít nhiều ngươi viết lộ tuyến lên xuống ngồi xe cho chúng ta, bằng không thật sự sẽ tính sai." Sau khi nói xong, nàng chỉ vào kẹo cùng một ít đặc sản Tây Bắc trên bàn nói cho Du Uyển Khanh: "Này đó đều là A Trí mua, làm chúng ta mang về tới đưa cho ngươi."

Du Uyển Khanh nghe vậy chạy nhanh nói lời cảm tạ, sau đó hỏi này đó sự tình lần này hành trình Tây Bắc phát sinh.

Chu đại nương nhớ tới con dâu chính mình, liền lôi kéo Du Uyển Khanh ngồi ở một bên bắt đầu tán gẫu: "Cô nương kia lớn lên hảo, tính cách cũng tốt, cũng hiếu thuận, không chỉ như thế, cha mẹ nàng cũng là người rất hòa thuận."

"Cũng không biết Kiến Hoa đi rồi cái vận cứt chó gì, cư nhiên tìm được một cô vợ nhỏ tốt như vậy."

Con trai nhà mình đích xác không tồi, khả năng cưới đến một cái cô nương tốt như vậy, thật sự ra ngoài nàng dự kiến.

Chu đại nương cười nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ta lúc này đây a, thật sự thực yên tâm, trong lòng treo tảng đá lớn cứ như vậy nhẹ nhàng buông xuống."

Trước kia còn sẽ lo lắng chuyện con trai kết hôn, hiện tại hắn đã tìm được một cô vợ tốt như vậy, ở Tây Bắc bên kia còn có nhà vợ giúp đỡ, nàng trong lòng cái gì lo lắng cùng rối rắm đều không có.

Du Uyển Khanh tuy rằng không có đương quá mụ mụ, cũng hiểu được một câu, cha mẹ chi ái tử tắc vì này kế sâu xa.

Du Uyển Khanh cũng hỏi tình hình Du Gia Trí gần đây.

Chu đại nương cười nói: "Cùng ngày chúng ta đến, anh tư ngươi đến thăm chúng ta, chúng ta còn cùng nhau ăn một bữa cơm, sau lại hắn đi ra ngoài làm một cái nhiệm vụ, đi vài ngày, thẳng đến hôm Kiến Hoa kết hôn, hắn mới gấp gáp trở về. Không bị thương, nhìn trạng thái rất tốt, cùng chúng ta vừa nói vừa cười."

"Anh tư ngươi còn đưa chúng ta đi ngồi xe đâu."

Du Uyển Khanh nghe Chu đại nương toái toái lải nhải, nhưng nàng liền vui ngồi ở chỗ này nghe Chu đại nương nói chuyện nhà nói, đặc biệt còn liên quan đến anh tư chính mình, nàng nghe được càng nghiêm túc.

Chu đại nương liền ở Du Uyển Khanh nơi này nói hơn một giờ, chờ nàng rời đi, Du Uyển Khanh mới đem đồ vật anh tư đưa tới lấy về phòng, theo sát mở ra đặc sản cùng tin cùng nhau mang về tới.

Vẫn như cũ là dặn dò nàng hảo hảo chiếu cố chính mình, sau đó nói một ít chuyện thú vị hằng ngày phát sinh.

Du Uyển Khanh xem xong tin, sau đó đem nó cùng tin ba mẹ anh trai chị dâu viết tới đặt ở cùng nhau.

Lúc này mới bắt đầu động bút viết hồi âm.

Ba mẹ một tuần một phong thơ, Hoắc Lan Từ một tuần hai phong thư, Du Uyển Khanh thường xuyên hồi âm, đột nhiên phát hiện chính mình chữ viết đều biến đẹp.

***

Lục Quốc Hoa đã ở xưởng gạch ống đứng vững gót chân, ở dưới đám người Trữ Minh khuyên bảo, hắn quyết định đi tìm Trương Hồng Kỳ nói một lần.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ