🥐 Chương 38

67 2 0
                                    

"Tiểu Ngũ vừa mới gọi điện thoại trở về, nàng nói tại đại đội hạ hương gặp được một cái nam nhân cùng nàng lớn lên có sáu phần giống, hắn đều không phải là con trai ruột trong nhà, tháng 11 năm 1944, cha mẹ nuôi hắn ở ven đường Ga tàu hỏa Minh An nhặt được hắn."

"Thật sự." Du Gia Nhân khiếp sợ vạn phần: "Nói như vậy, hắn có khả năng chính là lão nhị nhà của chúng ta." Lúc trước khoảng cách từ Minh An thị đến ga tàu hoả nhị lão nhà họ Du đánh mất Gia Nghĩa chỉ có vài trăm dặm.

"Như vậy đi, ngươi đánh một chiếc điện thoại cho Tiểu Ngũ." Trương Xuân Vũ đem số điện thoại Tiểu Ngũ bên kia nói cho Du Gia Nhân.

Du Gia Nhân sau khi giao phí điện thoại, nghĩ nghĩ vẫn là cảm thấy hẳn là đem chuyện này nói cho ba mẹ, nếu lão nhị khi còn nhỏ có cái gì nốt ruồi hoặc là bớt thì tốt rồi.

Hắn cầm bữa sáng nóng hừng hực trở lại phòng bệnh, Lý Tú Lan đã tỉnh lại, chính dựa vào trên giường uống nước, thời gian mấy ngày ngắn ngủn nàng liền gầy một vòng lớn, cả người chẳng những tiều tụy, nhìn còn già rồi vài tuổi.

Du Gia Nhân thấy thế trong lòng khó chịu cực kỳ, nghĩ đến chính mình mang đến tin tức tốt, hắn lại đánh lên tinh thần: "Ba mẹ, Tiểu Ngũ hôm nay gọi điện thoại trở về cho Xuân Vũ."

Nghe được tin tức con gái, Lý Tú Lan cặp con ngươi tựa như giếng cổ không gợn sóng giật giật, nàng nhìn lại đây: "Phát sinh chuyện gì?"

"Tiểu Ngũ nói, nàng ngày hôm qua ở trong thôn gặp được một cái thanh niên cùng nàng lớn lên rất giống, cùng lão nhị cùng năm sinh, với tháng 11 năm 1944 bị người vứt bỏ ở ven đường Ga tàu hỏa Minh An, thanh niên kia cuối cùng được một đôi vợ chồng đưa đi bệnh viện trị liệu, bởi vì đợi không được cha mẹ ruột của đứa nhỏ, bọn họ liền đem đứa nhỏ ôm về nhà dưỡng."

Hắn tận mắt nhìn thấy mẹ hắn sau khi nghe xong tin tức con ngươi một mảnh tĩnh mịch bắt đầu phát ra ra ánh sáng, hắn trong lòng chua xót khó an, liền sợ Tiểu Ngũ nghĩ sai rồi.

"Thật vậy chăng? Tiểu Ngũ đã tìm được anh hai nàng." Lý Tú Lan xuống giường không rảnh lo mang giày liền đi đến bên người con trai cả mang theo chờ đợi hỏi: "Ngươi không phải ở gạt ta?"

Ba cha con nhà họ Du ba người thấy thế đều không đành lòng, khó chịu, thống khổ, tự trách không ngừng quanh quẩn ở trong lòng bọn họ.

Du Gia Nhân gật gật đầu: "Thật sự, mẹ, chúng ta hiện tại liền gọi điện thoại cho Tiểu Ngũ, hỏi một chút chuyện này."

"Đúng vậy, đúng, chúng ta hiện tại liền đi gọi điện thoại." Lý Tú Lan hướng ra phía ngoài đi nhanh đi.

Du Chí An thấy thế cầm giày đuổi theo ra tới: "Tú Lan, chúng ta trước mang xong giày lại đi gọi điện thoại, ngươi nếu lại sinh bệnh, Tiểu Ngũ sẽ lo lắng."

Chúng ta cũng sẽ lo lắng.

Lý Tú Lan nghe lời mang giày vào: "Lão đại, ngươi chạy nhanh mang ta đi gọi điện thoại, ta hỏi hỏi Tiểu Ngũ có phải sự thật hay không."

Du Gia Nhân gật gật đầu: "Mẹ ngài đừng nóng vội, chúng ta hiện tại liền đi gọi điện thoại."

...

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ