Du Uyển Khanh nghe này thanh âm dỗi người quen thuộc, nhịn không được khẽ cười một tiếng: "Thư ký, ngài lão nhân gia vẫn là kiềm chế điểm, chờ lát nữa nếu là giận thượng trong lòng, đem thân thể chính mình tức điên, vậy mất nhiều hơn được."
"Nhãi ranh, ngươi liền biết chọc tức ta."
Thư ký Chu đích xác tức giận đến không nhẹ, tiểu tể tử này sau chạy, gần hai tháng, một chút tin tức cũng không có, quả thực chính là dọa người.
"Được rồi, ngươi cũng đừng mắng, con ngày mai liền quay về Việt Châu, năm ngày sau khẳng định trở lại đại đội Ngũ Tinh."
Du Uyển Khanh lo lắng lại chọc tức Thư ký Chu, thật sự sẽ đem người chọc tức ra một cái tốt xấu.
Thư ký Chu nghe nói nàng phải về tới, tức khắc không tức giận, thậm chí có loại cảm giác qua cơn mưa trời lại sáng, hắn cười nói: "Được, ngươi sau khi trở về, ta làm đại nương ngươi làm ăn ngon cho ngươi."
Dựa theo bối phận tới nói, Du Uyển Khanh hẳn là đi theo anh hai Chu Thành Nghiệp giống nhau Chu đại nương trở thành là chị họ. Nhưng Chu đại nương cùng Du Uyển Khanh đều không vui, nói các nàng đã thói quen xưng hô như vậy, liền không cần sửa lại, nàng cùng Chu Thành Nghiệp anh em hai người từng người luận từng người.
Du Uyển Khanh cười nói: "Con muốn ăn bánh bí đỏ."
"Hảo, chờ ngươi trở về liền làm cho ngươi ăn." Thư ký Chu ở trong lòng âm thầm nghĩ: Chỉ cần đem người hống trở về, liền có thể hảo hảo nô dịch một phen.
Trời biết hơn một tháng này hắn quản một đống lớn chuyện xưởng sản xuất dược cùng đại đội Ngũ Tinh, ăn không ngon ngủ không tốt, đều gầy 7- 8 cân.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đều cùng đám người Bạch Thanh Sơn đã hẹn xong thời gian trở về, cho nên lên xe lửa liền tìm tới rồi mấy người bọn họ.
Bạch Thanh Sơn cười nói: "Chúc mừng lão đại cùng chị dâu, chúc các ngươi tân hôn vui sướng, sớm sinh quý tử."
Sau khi nói xong, một người lấy ra một phần lễ vật phóng tới trên giường Hoắc Lan Từ.
Trữ Minh cười nói: "Đây là lễ vật tân hôn chúng ta huynh đệ mấy người vì lão đại cùng chị dâu chuẩn bị."
Sau khi biết được lão đại cùng chị dâu đã lãnh chứng, bọn họ đều vì hai người cảm thấy vui vẻ, chỉ có đã lãnh chứng bọn họ hai người mới tính danh chính ngôn thuận.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ không có khách khí, đem mấy phân lễ vật tất cả đều nhận lấy.
Du Uyển Khanh cười nhìn về phía La Huy: "Gần nhất chơi đến vui vẻ sao?"
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, bọn họ đều có ngày nghỉ, La Huy nghĩ không có đến qua Kinh Thị, hắn liền lưu tại Kinh Thị chơi mấy ngày.
La Huy cười gật gật đầu: "Chúng ta đi rất nhiều địa phương, đây đều là địa phương ta trước kia chưa từng có nghĩ tới có một ngày sẽ đặt chân."
Sau khi nói xong hắn nhất nhất đếm kỹ từng nơi chính mình đi qua.
"Còn có lúc này đây ra ngoài làm nhiệm vụ." La Huy thanh âm nói chuyện rất nhỏ, liền tính bọn họ ở cùng cái phòng, đều yêu cầu dựng lên lỗ tai mới nghe rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.