🥐 Chương 6

106 3 0
                                    

Nữ đồng chí ngồi ở bên người Du Uyển Khanh cao lớn chắc nịch cùng nam đồng chí đối diện lớn lên trắng nõn cao gầy đều nhịn không được cười.

Cô nương váy liền áo—Quách Hồng Anh bị người chê cười như vậy, mặt nháy mắt đỏ, nàng cắn răng đứng lên chỉ vào Du Uyển Khanh: "Ngươi ở vũ nhục người. Vừa lên xe lửa liền khóc sướt mướt, khẳng định là không hài lòng Tổ dân phố sắp xếp ngươi xuống nông thôn, ngươi cái này nhà tư bản ham hưởng lạc."

Giọng nói rơi xuống, Du Uyển Khanh bàn tay cũng huy đến trên mặt Quách Hồng Anh.

Nàng sau khi đánh xong mới nhìn nhìn chính mình tay: "Da mặt thật dày, đánh đến tay ta đều đau."

Quách Hồng Anh lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên ai bàn tay, nàng lập tức liền phải phác lại đây cùng Du Uyển Khanh liều mạng, lại bị Du Uyển Khanh trở tay đem người ấn ở trên cửa sổ xe: "Lại làm ta nghe được ngươi động bất động liền cho người ta chụp mũ, ta liền xoá sạch răng ngươi."

Nàng chiêu thức ấy người phụ cận đều khiếp sợ, có người đi tới, vừa thấy, phát hiện Quách Hồng Anh lớn lên đẹp nên không đành lòng nàng bị khi dễ, sôi nổi mở miệng chỉ trích Du Uyển Khanh: "Vị nữ đồng chí này, nàng chỉ là nói nói mấy câu, ngươi sao có thể động thủ."

"Chính là chính là."

Du Uyển Khanh dùng sức ấn một chút đầu cùng gương mặt Quách Hồng Anh, nàng đau kêu ô ô lời nói lại nói không ra nửa câu.

Du Uyển Khanh lúc này mới xoay người nhìn về phía mấy cái nam đồng chí nói chuyện: "Ta không đánh người giống nhau, đánh đều không phải người."

Sau khi nói xong liền đem Quách Hồng Anh ném về lại vị trí của nàng.

Du Uyển Khanh mới mặc kệ mấy người kia bộ dáng khiếp sợ khi nhìn đến nàng gương mặt này.

Nàng nói: "Cha mẹ ta đều là quân nhân xuất ngũ, anh trai ta ở biên phòng bảo vệ quốc gia, ta là căn chính miêu hồng [1] thanh niên trí thức xuống nông thôn, ngươi há mồm liền nói ta là nhà tư bản ham hưởng lạc, ngươi nói ngươi thiếu đánh hay không."

Nàng trên dưới đánh giá Quách Hồng Anh ô ô khóc thút thít: "Trên người của ngươi mặc váy liền áo, trên chân giày da nhỏ, mang đồng hồ, thêm lên này cũng vượt qua 200 đồng tiền, so với ta, ngươi càng giống đại tiểu thư nhà tư bản hưởng lạc."

Không phải thích cho người ta chụp mũ sao? Vậy đến đây đi, ai sợ ai.

Quách Hồng Anh sắc mặt nháy mắt thay đổi, khóc lóc phản bác: "Ta không phải, ta mới không phải đại tiểu thư nhà tư bản, ngươi bôi nhọ người."

"Ba ba ta là xưởng trưởng- Xưởng dệt Kinh Thị, mụ mụ là chủ nhiệm Tổ dân phố, chị gái là đoàn văn công, anh trai ta là doanh trưởng."

Nói đến gia cảnh, Quách Hồng Anh vẻ mặt kiêu ngạo, đỉnh một trương mặt sưng đỏ nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ta mới không phải nhà tư bản vạn ác."

Người ở bốn phía nghe được nàng nói lên chính mình gia cảnh, không ít nam đồng chí đều âm thầm đánh giá nàng, trong lòng bắt đầu tính toán lên.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ