Cao Nhược Vân chú ý tới Bạch Thanh Sơn hành động, nháy mắt minh bạch dụng ý người này làm như vậy, nàng nhướng mày, nổi lên tâm tư trêu đùa Bạch Thanh Sơn.
Nàng chậm rãi triều đoàn người Hoắc Lan Từ cùng Bạch Thanh Sơn đi qua đi, bên môi ngậm cười: "Hoắc đồng chí, không thể tưởng được chúng ta có duyên như vậy, lại gặp mặt."
Sau khi nói xong, nàng ánh mắt như có như không dừng ở trên người Bạch Thanh Sơn.
Hoắc Lan Từ kiểu gì thông minh, nháy mắt liền nhìn ra hai người này chi gian môn môn đạo đạo.
Cũng liền lý giải Bạch Thanh Sơn vì sao đem chính mình kéo đến phía sau hắn, đây là muốn vì chính mình chắn thương.
Mà Cao Nhược Vân khi nhìn chính mình, ánh mắt thanh triệt, không có nửa điểm ý đồ. Cho nên Bạch Thanh Sơn lo lắng không tồn tại.
Hắn nhớ tới một giờ trước, cảnh tượng Thanh Sơn cùng Cao Nhược Vân hai người ở bên ngoài căn tin nói chuyện, chẳng lẽ Cao Nhược Vân nói gì đó, cho nên mới sẽ làm Thanh Sơn hiểu lầm?
Mặc kệ như thế nào, Cao Nhược Vân ánh mắt nhìn chính mình không cho người chán ghét, cho nên Hoắc Lan Từ cũng sẽ không giống ở Kinh Thị như vậy, trực tiếp đem người phun đến thương tích đầy mình.
Hắn cười lướt qua Bạch Thanh Sơn, đứng ở đối diện Cao Nhược Vân: "Cao đồng chí là tới tìm Lạc sư trưởng?"
Khang Lão đã sớm đã đem quan hệ của Cao Nhược Vân cùng Lạc Tinh Hải nói cho Hoắc Lan Từ, cho nên nhìn đến Cao Nhược Vân từ toà nhà hành chính (office building) ra tới, Hoắc Lan Từ một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.
Cao Nhược Vân gật gật đầu: "Đúng vậy."
Sau khi nói xong, nàng không hề nhìn Hoắc Lan Từ, mà là đem lực chú ý đặt ở trên người Bạch Thanh Sơn: "Bạch đồng chí, ngươi khi vừa mới nhìn đến ta, vì sao phải đem lão đại các ngươi kéo đến phía sau? Ngươi hình như rất sợ ta?"
Sau khi nói xong, Cao Nhược Vân ý cười trên mặt càng tăng lên, khiến cả người nàng trở nên sinh động, xinh đẹp hơn.
Bạch Thanh Sơn lại cảm thấy tươi cười như vậy có điểm đáng sợ, thật giống như con sói khi nhìn đến con mồi lộ ra kia mỉm cười tục tĩu đáng khinh.
Hắn đánh một cái run run, lại ở khi đối thượng Cao Nhược Vân cặp con ngươi trong trẻo mỉm cười, nháy mắt phục hồi tinh thần lại: "Không, ta sao có thể sợ ngài đâu, nói đùa."
Ngài chức vị so với ta cao, sức chiến đấu so với ta cường hãn, ta kính trọng ngài còn không kịp.
Đương nhiên, này hết thảy điều kiện tiên quyết chính là, ngài không thể đánh chủ ý lão đại nhà ta. Lão đại là thuộc về chị dâu.
Cao Nhược Vân nghe được Bạch Thanh Sơn dùng chữ 'ngài' tới xưng hô chính mình như vậy, nháy mắt ở trong lòng cười trừu. Nàng nhìn Bạch Thanh Sơn nhắc nhở một câu: "Ta năm nay mới 24 tuổi, hẳn là so ngươi lớn hơn không được bao nhiêu."
Sau khi nói xong, nàng nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Hoắc đồng chí, ngươi vị chiến hữu này rất thú vị. Hy vọng lần sau trong sân diễn tập tái kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.