Bạch Thanh Sơn nghe được lão đại nói, muốn phiên một cái xem thường: "Lão đại, ngươi không thể như vậy, ngươi hẳn là mang theo chúng ta cùng nhau biến cường."
Bởi vì mất máu quá nhiều, hắn hiện tại đã bắt đầu xuất hiện bệnh trạng choáng váng đầu.
Bạch Thanh Sơn cắn một chút đầu lưỡi chính mình, tận lực làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, hắn nhỏ giọng nói: "Lão đại, chúng ta cũng muốn biến cường, chúng ta không nghĩ ngày sau ra nhiệm vụ, sẽ trở thành liên lụy ngươi. Lão đại, chúng ta nói tốt muốn cùng nhau kề vai chiến đấu."
Hoắc Lan Từ một bên chạy, một bên "ừ"một tiếng: "Đúng vậy, chúng ta muốn cùng nhau kề vai chiến đấu, cho nên ngươi chống đỡ, ta nhất định sẽ mang theo ngươi rời đi nơi này."
Bạch Thanh Sơn cười nhạt: "Hảo, ta tận lực."
Đau, trên người thương rất đau, giờ này khắc này, hắn lại liền tư cách nói đau đều không có. Thậm chí, không dám làm chính mình không kiêng nể gì hôn mê.
Hắn hiểu biết lão đại, liền tính chính mình khi hôn mê gặp được tai họa ngập đầu, lão đại đều sẽ không vứt bỏ hắn một người rời đi. Lão đại nhất định sẽ mang theo hắn. Sau đó hắn liền sẽ biến thành gánh nặng lớn nhất cho lão đại.
Chỉ cần hắn còn bảo trì ý thức, một khi gặp được sẽ nguy hiểm sinh mệnh cho lão đại, hắn sẽ không trở thành gánh nặng của lão đại, hắn sẽ lựa chọn dùng hết một hơi cuối cùng, hắn cùng địch nhân đồng quy vu tận.
Liền tính muốn chết, có thể kéo một cái xuống nước, liền kéo một cái.
Phía sau truyền đến thanh âm, địch nhân Hoắc Lan Từ trong lòng minh bạch mang theo Bạch Thanh Sơn muốn thoát đi là một kiện chuyện rất khó.
Hắn tầm mắt dừng ở trong bụi cỏ cách đó không xa.
Không có nghĩ nhiều, Hoắc Lan Từ liền đem Bạch Thanh Sơn an trí tại địa phương đây chỗ tương đối bí ẩn: "Ngươi ở chỗ này chờ, lão đại đi báo thù cho ngươi."
Bạch Thanh Sơn nghe vậy sắc mặt nháy mắt thay đổi: "Lão đại, không thể, không thể."
Bọn họ có mấy chục người, lão đại lẻ loi một mình, còn muốn mang theo hắn cái này liên lụy, hoàn toàn không phải đối thủ của người khác.
Hoắc Lan Từ không có nghe Bạch Thanh Sơn nói, nghĩa vô phản cố* xoay người rời đi.
* Nghĩa vô phản cố (义无反顾 ): Là vì chính nghĩa, đạo nghĩa, không do dự, không quay đầu nhìn lại.
Chờ khi một đám người xông tới, một trận tiếng súng vang lên, nháy mắt công phu, vài người liền ngã trên mặt đất.
Hoắc Lan Từ viên đạn trong tay cũng dùng xong rồi.
Hắn minh bạch, trận chiến sinh tử vừa mới mở ra.
Hắn rút ra đoản đao mang theo bên người, cây đao này vẫn là Uyển Khanh đưa cho hắn, sắc bén vô cùng. Hôm nay, hắn liền dùng cây đao này, tại đây rừng cây rậm rạp, mở một đường máu.
Hắn lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở phía sau một cái người đang ở nhìn xung quanh khắp nơi, không chút do dự trực tiếp lau cổ đối phương, cũng đoạt đi rồi súng trong tay đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.