Về đến nhà, Du Uyển Khanh xem Hoắc Lan Từ biểu tình có điểm nghiêm túc, nàng ngay sau đó nghĩ đến chú Phó bọn họ rời đi, hiện giờ nơi này liền dư lại một cái Khang lão, A Từ bọn họ có phải hay không cũng muốn rời đi?
Nàng đi đến bên cạnh Hoắc Lan Từ ghế nằm ngồi xuống, nhỏ giọng hỏi: "Các ngươi khi nào rời đi?"
Còn không có từ trong chú Phó bọn họ rời đi kính nhi đi ra, hiện tại lại muốn gặp phải đối tượng rời đi. Du Uyển Khanh tâm tình có điểm hạ xuống.
Hoắc Lan Từ vươn tay nắm lấy tay nàng, bất đắc dĩ cười: "Thu được thông tri, mười ngày sau nhất định phải trở lại quân doanh."
"Ta không muốn cùng ngươi tách ra." Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Nhưng ta trên người lưng đeo có trách nhiệm, không thể không rời đi."
"Uyển Khanh, đây là nguyên nhân thứ nhất ta hy vọng cùng ngươi kết hôn sớm một chút, chỉ cần kết hôn, chúng ta liền không cần cách xa nhau xa như vậy." Chỉ cần kết hôn, nàng đi tùy quân, liền tính hắn ra nhiệm vụ, về đến viện người nhà, còn có thể trước tiên nhìn đến nàng.
Du Uyển Khanh hồi nắm tay hắn: "Ngươi trở về xin viện người nhà, chúng ta sang năm liền kết hôn, đến lúc đó ta đi tùy quân."
Hoắc Lan Từ bỗng nhiên đứng lên, hai mắt sáng lấp lánh, một bộ bộ dáng không dám tin tưởng nhìn chằm chằm nàng: "Lời này thật sự? Sang năm kết hôn, ngươi không gạt ta?"
"Ta như là người sẽ lấy hôn nhân đại sự nói giỡn sao?" Du Uyển Khanh tức giận trợn trắng mắt, rất muốn đá một chân đi qua.
Gia hỏa này như vậy cư nhiên dám hoài nghi chính mình.
"Bằng không, hoãn một chút?"
"Không không không, liền sang năm, sang năm đầu năm liền kết hôn." Hoắc Lan Từ vỗ án quyết định, đầu năm sang năm nhất định phải đem người cưới về nhà, sau đó mang theo nàng đi quân doanh.
"Tiết Côn cũng muốn về đơn vị sao?"
Hiện giờ Bắc Sơn liền dư lại bốn người, Khang Lão cùng Tiết Côn, còn có hai cái người dụng tâm kín đáo cuối cùng lại bị đánh một đốn, hiện giờ chỉ có thể miễn cưỡng tự gánh vác.
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Về vấn đề Khang Lão, nói vậy sẽ ở chúng ta trước khi rời đi có kết quả."
"Liền tính không có, Khang Lão lưu tại đại đội Ngũ Tinh, cũng là an toàn."
Bọn họ muốn chỉ là tư liệu nghiên cứu trong tay nhóm người Phó Hạc Niên, chỉ cần bọn họ rời đi, Khang Lão an toàn liền sẽ không đã chịu uy hiếp.
Hoắc Lan Từ khi xuống nông thôn, là lãnh đạo hắn an bài, hiện tại phải rời khỏi, cũng là thượng cấp hạ thông tri.
***
Thông tri liền ở trước một ngày Thư ký Chu chuẩn bị đi Tây Bắc đưa đến trong tay hắn, hắn sau xem xong thông tri, cả người đều trợn tròn mắt: "Cho nên, Hoắc thanh niên trí thức phải rời khỏi?"
Đại đội trưởng cùng Diệp kế toán nghe vậy chạy nhanh đứng lên, vọt tới bên người Chu Bình An đoạt lấy thông tri, vừa thấy, hai người cũng trợn tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.