Du Uyển Khanh đem sài gánh về nhà sau liền cầm 2 cân bột phú cường đi nhà thím Diệu Tứ đổi trứng gà, siêu thị có hết thảy sinh hoạt hằng ngày sở cần, ngày thường vẫn là yêu cầu quá minh lộ, bằng không ngươi không có biện pháp giải thích mỗi ngày ăn trứng gà từ đâu tới đây?
Từ thanh niên trí thức điểm đến nhà thím Diệu Tứ, yêu cầu đi ngang qua một chỗ bờ ruộng, nàng mới đi đến một nửa liền nhìn đến thím Đại Ngưu nổi giận đùng đùng chạy tới.
Người còn không có tới gần, thím Đại Ngưu lớn giọng liền dẫn đầu truyền đến: "Du thanh niên trí thức, ngươi đem Nhị Tráng nhà ta tàng đi nơi nào?"
Này một tiếng cũng kinh động vài vị xã viên ở phụ cận phụ trách phóng nước đến bên ngoài ruộng (xã mậu), mọi người đều sôi nổi nhìn qua.
Du Uyển Khanh nghe vậy khiếp sợ không thôi, nàng nhìn về phía thím Đại Ngưu: "Thím, Nhị Tráng nhà ngươi không thấy, vậy ngươi liền đi tìm a, ngươi tới tìm con muốn người? Đầu óc không thành vấn đề đi."
"Vẫn là ngươi nhìn đến trên mặt con viết con biết mấy chữ này?"
Thím Đại Ngưu nghe vậy lớn tiếng nói: "Chính là ngươi, Nhị Tráng nhà ta là đi theo ngươi vào núi, ngươi đều đã trở lại, Nhị Tráng nhà ta còn không thấy người, khẳng định là ngươi đem hắn ẩn nấp rồi."
Nàng chỉ vào Du Uyển Khanh lạnh giọng mắng: "Du thanh niên trí thức, ngươi đã có Hoắc thanh niên trí thức, thiếu tới câu dẫn con trai ta."
"Liền ngươi hồ mị tử như vậy, cầu ta cũng sẽ không làm ngươi tiến cửa nhà ta."
Du Uyển Khanh bị tức chọc cười: "Đại thẩm, ngươi đầu óc không thành vấn đề đi?"
"Ngươi nhìn xem con trai ngươi bộ dáng, nhìn nhìn lại đối tượng con bộ dáng, con phóng đối tượng con nam nhân tốt như vậy không cần, phát thần kinh đi tìm dưa vẹo táo nứt nhà ngươi?" Du Uyển Khanh lạnh lùng nhìn thím Đại Ngưu: "Con Du Uyển Khanh liền tính cả đời không gả chồng cũng sẽ không gả cho con trai ngươi."
"Trước không nói con trai ngươi lớn lên lùn không lùn, xấu không xấu, liền nói có ngươi mẹ chồng thích gây chuyện, thích nói xấu còn cường thế như vậy, muốn nhiều xui xẻo mới có thể gả đến nhà ngươi."
Du Uyển Khanh nói thọc tổ ong vò vẽ, xốc thím Đại Ngưu vết sẹo.
Trong nhà thím Đại Ngưu mấy đứa con trai đều còn không có cưới lão bà, trong đó một nguyên nhân chính là bởi vì trong nhà có một cái mẹ chồng lắm mồm, hơn nữa nhà bọn họ trừ bỏ Ngưu Nhị Tráng ra, mấy người con trai còn lại đều thực lại, giống nhau nhân gia có con gái đều sẽ không coi trọng con trai thím Đại Ngưu.
Nghĩ đến chuyện thương tâm, thím Đại Ngưu tức giận mọc lan tràn, nàng nắm nắm tay triều Du Uyển Khanh ném tới.
Du Uyển Khanh trốn rồi một chút, tránh đi thím Đại Ngưu công kích.
"Chết 38, ta muốn đánh chết ngươi." Thím Đại Ngưu lại tiến lên, phẫn nộ đã bao phủ nàng lý trí, giờ này khắc này chỉ nghĩ đem Du Uyển Khanh làm nằm sấp xuống đi, xem nàng còn dám không dám lắm miệng.
Du Uyển Khanh liên tiếp trốn rồi vài lần, thím Đại Ngưu giá trị tức giận đã bay lên đến tối cao, nàng túm lên một cục đá biên bờ ruộng liền tạp đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.