🥐 Chương 122

51 1 0
                                    

Du Uyển Khanh cho rằng chỉ có chính mình cùng anh hai cùng nhau quay về Nam Đỡ, không nghĩ tới Chúc Quân cũng thu thập hành lý mang theo Tiểu Bân cùng nhau trở về.

Nhìn đến anh em hai người bộ dáng kinh ngạc, Chúc Quân bất đắc dĩ nhìn hai người liếc mắt một cái: "Nghĩ gì đâu, quá mấy ngày chính là ngày Thành Nghiệp đính hôn, ta cái này làm mẹ hắn, tổng không thể không xuất hiện."

Kỳ thật con trai út đưa ra quá đoạn thời gian mới đính hôn, lại bị lão nhân trong nhà phản đối, hắn nói dựa theo kế hoạch trước kia đi đi, nên khi nào đính hôn liền khi đó đính hôn.

Nếu bởi vì Hoàng Hà Quyên, cuối cùng thay đổi ngày con trai út đính hôn, dừng ở trong mắt đối thủ, đây là kiêng kị, đỉnh đầu có khả năng bị khấu thượng chụp mũ.

Du Uyển Khanh cũng minh bạch, lúc này, tất cả chuyện phong kiến mê tín đều không thể làm, ở chính mình xem ra, chỉ là một chuyện nhỏ, dừng ở trong mắt đối thủ, đây là một kiện nhược điểm có thể công phá nhà họ Chu.

Chúc Quân nói: "Tiểu Bân trạng thái không phải rất tốt, cho nên ta muốn dẫn hắn về quê, làm hắn cùng nhiều các bạn nhỏ cùng tuổi tiếp xúc. Chỉ cần có người làm bạn, hắn liền có thể sớm một chút đi ra bi thương mất đi mụ mụ."

Chúc Quân đau lòng cháu trai chính mình, còn tuổi nhỏ liền mất đi mụ mụ, nhưng này đó đều không phải mọi người có thể khống chế, làm bà nội, duy nhất có thể làm chính là làm bạn với hắn.

Lúc này đổi một chỗ đi sinh hoạt, đối với Tiểu Bân tới nói ngược lại là một chuyện tốt.

Du Uyển Khanh cùng Chu Thành Nghiệp thực tán thành Chúc Quân ý tưởng, mọi người giúp đỡ thu thập một chút, trên xe trở về, lại nhiều hai túi quần áo cùng với món đồ chơi của Tiểu Bân.

Xem tình huống, Chúc Quân là tính toán mang theo Tiểu Bân ở nông thôn thường trú.

***

Xa xa ở Nam Đảo.

Hoắc Lan Từ đã biết chuyện Việt Châu bên này phát sinh, biết được dược cầm máu mới có hiệu quả cầm máu thần kỳ chuyện này đã truyền đi ra, thậm chí liên lụy đến trên người đối tượng chính mình.

Hắn tức khắc tức giận, mang theo các đồng đội đi tra chuyện này, cuối cùng phát hiện vấn đề ra ở trong đội ngũ của Cao Nhược Vân.

Ngày đó ở Viện quân y Quân khu Nam Đảo, hộ sĩ phụ trách hiệp trợ bác sĩ vì Bạch Thanh Sơn xử lý miệng vết thương, nàng là một con quân cờ được địch nhân an bài tiến vào, tiềm tàng bất động, bởi vì phát hiện dược cầm máu hiệu quả thần kỳ cho nên đem chuyện này truyền đi ra.

Cuối cùng truyền tới Việt Châu, dẫn tới sau lại Du Uyển Khanh gặp được sự tình hệ liệt.

Bạch Thanh Sơn nhìn tên hộ sĩ kia bị kéo đi, hắn nhịn không được nhìn về phía lão đại xụ mặt: "Chị dâu không có việc gì đi. Lão đại, thực xin lỗi, nếu không phải bởi vì ta, cũng sẽ không liên lụy đến trên người chị dâu."

Trần Kiều vỗ vỗ bả vai Bạch Thanh Sơn.

Hoắc Lan Từ nhàn nhạt nhìn Bạch Thanh Sơn liếc mắt một cái: "Này cùng ngươi có quan hệ gì? Vì cái gì muốn đem sai lầm hướng trên người chính mình ôm?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ