Chu đại nương nói: "Ta cũng đi theo, thuận tiện nói cho các ngươi là ở địa phương nào nhặt sài."
"Chính là, đến đem nói rõ ràng, miễn cho các ngươi vô duyên vô cớ oan uổng người." Thím Diệu Tứ hừ nhẹ một tiếng, Du thanh niên trí thức lúc ấy liền ở bên người nàng, các nàng thường thường sẽ nói thượng nói mấy câu, nàng có thể xác định lúc ấy Du thanh niên trí thức không có rời đi địa phương nhặt sài.
Này nữ công an cũng không biết suy nghĩ cái gì, giống như đối Du thanh niên trí thức ác ý rất sâu.
Chu đại nương nhìn về phía vài vị thím tẩu tử: "Chúng ta mấy cái đi theo đi là được, các ngươi chạy nhanh trở về làm công đi."
Một đi một về phải nửa ngày, kỳ thật các nàng cũng đau lòng công điểm, nhưng nhìn Du thanh niên trí thức một cái tiểu cô nương đi vào các nàng nơi này, trời xa đất lạ, còn phải bị người khi dễ, như thế nào cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.
Người khác có lẽ sợ công an, nhà họ Chu lại không sợ.
Bác ruột của Thư ký Chu là lãnh đạo thành phố, Chu đại nương cùng thím Diệu Tứ đều có một đứa con trai ở bộ đội, anh em hai người đều thực tranh đua, đã là tiểu cán bộ ở bộ đội.
Cho nên chỉ cần nhà họ Chu không có phạm tội, liền không có người dám đối bọn họ ra tay, bọn họ càng có thể đúng lý hợp tình bảo hộ xã viên đại đội chính mình không có phạm sai lầm.
Từ đại đội bộ đi rồi hai mươi phút mới đến chân núi, nữ công an nhìn núi lớn cao ngất trong mây phía trước sắc mặt khẽ biến, như vậy cao?
Phải đi khi nào tới?
Đám người Du Uyển Khanh tựa như không thấy được, đều hướng phía trước mặt đi đến.
Đường núi không dễ đi, nơi nơi đều có sâu nhảy tới nhảy đi, nữ công an bị những cái đó sâu sợ tới mức không nhẹ, Hoắc Lan Từ gợi lên khóe môi lộ ra một mạt cười nào hư: "Du thanh niên trí thức, nhất định phải chú ý xem đường dưới chân."
Thím Diệu Tứ gật gật đầu: "Cũng không phải là, hiện tại trời nhiệt như vậy, khẳng định có rắn, mọi người đều phải chú ý đường đi dưới chân, không cần dẫm đến chúng nó."
Nữ công an đã sợ tới mức hàm răng đều ở đánh nhau, tiểu sâu còn chưa tính, còn có rắn?
Này đối với nữ đồng chí lần đầu tiên đến nông thôn đến mà nói không thể nghi ngờ chính là một cái kinh thiên đại lôi, nàng hiện giờ thật sự hối hận, nhưng nhìn đi ở phía trước xã viên cùng với cái kia nữ nhân kiêu ngạo, nàng chỉ có thể cắn răng thật cẩn thận đi theo phía sau.
Nam công an thấy một màn như vậy, có điểm vui sướng khi người gặp họa, nên làm vị này trải qua một chút đòn hiểm nhân gian chân thật.
Đi rồi hơn mười phút, rốt cuộc đến Bình Sơn Lĩnh, thím Diệu Tứ chỉ vào một chỗ địa phương nói: "Ngày hôm qua ta ở chỗ này nhặt sài, Du thanh niên trí thức liền ở một bên khác."
Nam công an đi nhanh triều địa phương thím Diệu Tứ chỉ đi đến, hắn ở bốn phía nhìn nhìn, theo sau đối đại đội trưởng nói: "Làm phiền các ngươi mang chúng ta đi sườn dốc Nương Tử Ao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.