🥐 Chương 107

55 3 0
                                    

Hoắc Lan Từ sau khi rời đi, Du Uyển Khanh liền chính mình nấu cơm ăn, Cao Khánh Mai vốn định mời nàng cùng nhau, nhưng ngẫm lại nàng lúc trước chính là bởi vì không thích quá nhiều người thấu cùng nhau, cho nên mới sẽ dọn ra thanh niên trí thức điểm, liền đem cái ý tưởng này áp xuống.

Mỗi người đều có chính mình thói quen, tôn trọng liền tốt.

Chỉ là lo lắng nàng sẽ không vui, cho nên Quách Hồng Anh, Trương Hồng Kỳ, Vương Ngọc Bình, Cao Khánh Mai còn có Hà Tiểu Viện này mấy cái nữ thanh niên trí thức thay phiên tới bồi nàng nói chuyện.

Liên tiếp ba ngày như thế, Du Uyển Khanh thực bất đắc dĩ nhìn Cao Khánh Mai cùng Cao Thịnh tiểu bằng hữu: "Ta thật sự không có việc gì, các ngươi không cần mỗi ngày tới bồi ta."

Cao Thịnh nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Du cô cô, con nhìn đến ngươi hôm nay buổi sáng đi nhà chú Hoắc."

Du Uyển Khanh nghe vậy khẽ cười một tiếng: "Ta chỉ là đi đem đồ vật hắn lưu tại trong phòng tất cả đều thu thập hảo, đến lúc đó chú Quốc Hoa muốn dọn đến nhà ở chú Hoắc trụ."

A Từ trước khi rời đi đã đem phòng ở bán cho Lục Quốc Hoa. Cho nên, nàng đến đem vài thứ A Từ lưu lại cho nàng kia tất cả đều thu thập đến trong nhà chính mình.

Cao Khánh Mai nói: "Mọi người đều sợ ngươi khó chịu, sẽ tránh ở trong phòng khóc nhè."

"A." Du Uyển Khanh trợn tròn mắt, nàng chỉ chỉ chính mình: "Ngươi cảm thấy ta giống người sẽ khóc nhè sao?"

Từ trước đến nay chỉ có nàng để cho người khác khóc, ai có thể làm nàng cái này nữ hán tử khóc?

Hoắc Lan Từ đều làm không được, ai dám đưa tới cửa tìm trừu?

Cao Khánh Mai xem nàng cái dạng này, liền minh bạch nàng thật sự không có bởi vì Hoắc thanh niên trí thức rời đi mà thương tâm khổ sở, nàng cười gật gật đầu: "Chính là lo lắng ngươi sẽ khóc."

"Thôi bỏ đi." Du Uyển Khanh lắc đầu: "Ta sao có thể sẽ bởi vì A Từ rời đi đại đội Ngũ Tinh liền khóc nhè, quá xem thường người."

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân hỗn độn, liền thấy Hổ Muội đi theo cùng nhau huấn luyện chạy tiến vào: "Du tỷ tỷ, đã xảy ra chuyện."

Du Uyển Khanh cùng Cao Khánh Mai sôi nổi nhìn về phía Hổ Muội.

Du Uyển Khanh hỏi: "Phát sinh chuyện gì?"

"Thím nhà chú Nhị Tráng chảy rất nhiều máu, Ngô bác sĩ nói đứa bé giữ không nổi, hiện tại đưa đi bệnh viện không chừng còn có thể giữ được một cái mệnh. Nếu không tiễn đi, khả năng liền phải một thi hai mệnh." Hổ Muội lau một phen mồ hôi, chạy nhanh đem ý đồ đến nói: "Đại đội trưởng làm Du tỷ tỷ đi xem."

Cao Khánh Mai đứng lên, nhỏ giọng nói: "Mọi người đều biết Hồng Anh đi theo ngươi học y."

Du Uyển Khanh vốn định che giấu chuyện chính mình biết y thuật, sau lại cha mẹ Hoắc Lan Từ nói không cần che giấu, muốn bày ra y thuật ra, vậy bày ra, con dâu nhà họ Hoắc, không cần trốn trốn tránh tránh.

Ở tháng 3, anh hai mang nàng đi huyện Nam Đỡ khảo một cái chứng chỉ tư cách làm nghề y.

Chuyện này thư ký cùng đại đội trưởng cũng biết.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ