Chương Ngọc Phân biết được có người ở viện người nhà- xưởng sắt thép tới tìm chính mình, nháy mắt nghĩ đến người nhà họ Du.
Một người nữ nhân trẻ tuổi ngồi ở bên người nàng uống trà sau nghe xong, tò mò hỏi: "Cô cô, có phải hay không nhà họ Du bên kia có tin tức."
Chương Ngọc Phân nhìn về phía Chương Doanh Doanh, cười nhạt một tiếng: "Ta làm người nhìn chằm chằm người nhà họ Du, nói vậy hiện tại có động tác."
Lần trước bị nhà họ Du cùng nhà họ Lý liên thủ hố đến thảm như vậy, hại nàng suýt nữa ngay cả công tác đều ném.
Thù này vẫn luôn đều nghẹn ở trong lòng, vốn định nếu Chương Doanh Doanh có thể thuận lợi gả đến nhà họ Du, nàng liền không so đo hiềm khích trước đây, cùng nhà họ Du hảo hảo ở chung.
Nàng xác có điểm sợ Du Chí An cái kẻ điên kia, có thể không cùng người như vậy là địch vậy nghĩ biện pháp khác đạt thành mục đích.
Chỉ là không nghĩ tới Lý Tú Lan cái lão bà kia cư nhiên trực tiếp cự tuyệt hai nhà liên hôn, còn biểu hiện ra bộ dáng coi thường Chương Doanh Doanh.
Đây là coi thường Chương Doanh Doanh sao? Này rõ ràng chính là coi thường nhà họ Chương.
Chương Doanh Doanh nhướng mày, tò mò hỏi: "Cô cô muốn làm cái gì?"
"Tự nhiên là làm chuyện đã sớm muốn làm, cũng làm cho bọn họ minh bạch, đắc tội nhà họ Chương là muốn trả giá đại giới." Chương Ngọc Phân sau khi nói xong bước nhanh rời đi.
Ở phía trước đưa ra liên hôn, nàng đã làm tốt hai tay chuẩn bị, nếu nhà họ Du không biết điều như vậy kia vậy đừng trách nàng tàn nhẫn độc ác.
...
Nhà họ Du cách nhà mẹ đẻ Lý Tú Lan có điểm xa, kỵ xe đạp muốn 30 phút.
Lý Tú Lan nghĩ đem sự tình xử lý tốt nhanh lên, trực tiếp vòng đường nhỏ đi, con đường này nàng đi rồi không dưới trăm lần, nhắm hai mắt đều sẽ không lạc đường.
Chỉ là không nghĩ tới hôm nay cư nhiên có mười mấy người ở ven đường chờ chính mình.
Lý Tú Lan nhìn về phía gậy gộc, trường đao bọn họ cầm trong tay, nhướng mày, đây là muốn giết mình?
Nơi này khoảng cách đến hộ gia đình tiếp theo có mấy trăm mét, cho dù có người phát hiện, trong lúc nhất thời cũng vô pháp tới rồi tương trợ.
Liền ở đối phương khi cho rằng chính mình sẽ dừng lại, Lý Tú Lan bằng tốc độ mau triều bọn họ tiến lên, bên tai gió hô hô, giờ khắc này cho nàng một loại ảo giác trở lại anh dũng năm đó ở trên lưng ngựa giết địch.
Này mười mấy người cũng chưa nghĩ đến Lý Tú Lan cư nhiên không sợ chết cứ như vậy xông tới, ở bọn họ khi còn không có phản ứng, Lý Tú Lan từ phía sau xe rút ra một cây gậy, hung hăng triều người đằng trước đánh đi.
"A——!"
Một tiếng hét thảm truyền đến, Lý Tú Lan khống chế được xe đạp, lại triều đầu đối phương đánh một côn.
Tiếng kêu thảm thiết lại một lần truyền đến.
"Các huynh đệ, xông lên a, xử lý nữ nhân này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.