🥐 Chương 109

49 3 0
                                    

Quách Hồng Anh thời điểm đưa dược tới vừa lúc thấy một màn như vậy, chạy nhanh về nhà đem chính mình nhìn đến nghe được nói cho Du Uyển Khanh.

"Uyển Khanh, cái này Diêu Mỹ Liên, thật sự quá lợi hại."

"Trước kia cái kia Cốc Tiểu Như, hoàn toàn không phải nàng đối thủ."

Du Uyển Khanh nghe vậy cười cười: "Nhân gia cái này kêu người thông minh, minh bạch cái gì kêu nhiễu chỉ nhu sao?"

Đây là....

Đương nhiên, ở Du Uyển Khanh xem ra, Diêu Mỹ Liên đóa hoa sen nhỏ này nhiều ít đều mang một chút độc tính, cho nên Ngưu Nhị Tráng không có khả năng chạy ra Ngũ Chỉ sơn* của nàng. Không chỉ như thế, về sau còn sẽ bị nàng đắn đo đến gắt gao, hoàn toàn không có cơ hội tránh thoát.

* Ngũ Chỉ sơn: Năm ngón tay.

Quách Hồng Anh nhỏ giọng nói: "Ta học không tới."

"Ngươi nếu là như vậy, Trữ Minh phỏng chừng liền sẽ không thích ngươi." Du Uyển Khanh nhỏ giọng nói: "Ta hoài nghi đối tượng trước kia của Trữ Minh cũng là cái giọng này."

Quách Hồng Anh há to miệng, vẻ mặt không dám tin tưởng: "Ngươi, ngươi sao biết? Chẳng lẽ là Trữ Minh nói cho ngươi?"

Quách Hồng Anh nháy mắt bị chi thần bát quái bám vào người, hoàn toàn quên chuyện Trữ Minh là đối tượng tương lai của chính mình.

Nàng hiện tại liền muốn biết chuyện về đối tượng trước của Trữ Minh, biết người biết ta bách chiến bách thắng.

Du Uyển Khanh cười cười: "Manh đoán."

Quách Hồng Anh có điểm tiểu mất mát, nàng nhấp môi một hồi lâu mới nói: "Ta hiện tại có điểm luống cuống, nếu Trữ Minh đối tượng trước kia thật là tính tình như vậy, về sau trở lại Kinh Thị nhìn thấy đối phương, ta lo lắng không phải đối thủ."

Trương Hồng Kỳ đi đến, gõ đầu Quách Hồng Anh một chút: "Ngươi ngốc a, lạn đào hoa của ai, ai đi cắt."

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Vốn là như thế, ngươi còn muốn giúp hắn cắt lạn đào hoa, muốn hắn gì dùng?"

Quách Hồng Anh thật cẩn thận nhìn về phía Hồng Kỳ cùng Uyển Khanh, chỉ thấy hai người đều vẻ mặt bộ dáng hung ba ba, nàng nhỏ giọng hỏi: "Nếu, nếu lạn đào hoa của hắn thật sự chạy đến ta cùng tiến đến trình diễn một vở diễn, ta nên làm như thế nào?"

"Tự nhiên, dùng thủ đoạn nàng đi đánh bại nàng." Du Uyển Khanh cười kiến nghị: "Hoặc là, ngươi trực tiếp dỗi, đối với người không biết xấu hổ, vậy hẳn là đem nàng da mặt lay xuống dưới ném trên mặt đất dùng sức nghiền áp."

Trương Hồng Kỳ cùng Du Uyển Khanh liếc nhau thở dài một tiếng.

Trương Hồng Kỳ nói: "Ngươi vẫn là dùng loại phương pháp thứ hai đi, liền ngươi này đầu óc, chơi bất quá người khác."

Nàng khi đi vào sân nghe xong một chút, đoán ra Hồng Anh cùng Uyển Khanh đang nói cái gì.

Làm chị em tốt, thực thiện lương kiến nghị nàng, không cần cùng người khác chơi tâm nhãn, Hồng Anh thật sự không cái thông minh kính nhi kia.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ