🥐 Chương 81

71 2 0
                                    

Du Gia Trí chạy nhanh lắc đầu: "Không cần không cần, các ngươi nên đi làm liền đi làm, ta làm tiểu ngũ bồi ta đi một chuyến là được."

Lý Tú Lan cùng Du Chí An vợ chồng hai người liếc nhau, hai đứa nhỏ đều là chính mình sinh dưỡng, liền tính bọn họ cái gì cũng không nói, vợ chồng hai người là có thể đoán ra bọn họ che giấu một ít việc.

Du Chí An nói: "Một khi đã như vậy, vậy anh em các ngươi liền cùng đi Kinh Thị đi."

"Đã đói bụng đi, ta đi trước nấu một chút đồ vật cho các ngươi ăn." Lý Tú Lan chụp đầu con trai một chút, đứng lên nói: "Trên xe đồ ăn không thể ăn, khó được trở về, hôm nay mụ mụ liền xuống bếp làm mấy cái đồ ăn ngon cho anh em các ngươi nếm thử."

Trương Xuân Vũ cũng đứng lên nói: "Mẹ, con đi mua đồ ăn."

Trong nhà có vài cái công nhân, hơn nữa người nhà mẹ đẻ thường thường trợ cấp một ít phiếu định mức, cho nên nhà họ Du vẫn là không thiếu phiếu.

Du Uyển Khanh cười nói: "Chị dâu, chúng ta cầm một ít thịt khô cùng xương sườn khô trở về." Nàng chạy nhanh đi đem túi mang cho nhà họ Du lấy lại đây: "Còn có một ít đồ ăn khô cùng củ cải muối, đều là nhóm thím trong thôn làm ta mang về tới, ăn rất ngon."

Có chút là nàng từ không gian siêu thị lộng ra rới.

Trương Xuân Vũ mở ra vừa thấy, nhịn không được nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Nhiều như vậy a."

Nàng đếm đếm, có 5 điều thịt khô, 3 điều xương sườn khô, còn có 3 điều cá khô, mười mấy bó rau xanh khô, một túi củ cải muối.

"Ngươi đứa nhỏ này mang trở về nhiều như vậy, ngươi sau khi trở về ăn cái gì?" Du Chí An nhìn thoáng qua con gái: "Trong nhà không thiếu ăn mặc, ngươi về sau không cần hướng trong nhà lấy thức ăn."

Trương Xuân Vũ bọn họ cũng sôi nổi gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta ở trong thành, muốn ăn cái gì có thể mua, các ngươi còn muốn chạy đến công xã hoặc là huyện thành, vốn là không có phương tiện."

Du Uyển Khanh nghe bọn họ ngươi một lời ta một ngữ, cười nhạt chỉ vào những cái thịt cá khô đó: "Này đó đều là con cùng nhóm đại nương thím đổi, đại đội Ngũ Tinh có rất nhiều ao cá, tới rồi cuối năm liền sẽ bắt cá, từng nhà đều có thể phân không ít cá. Bọn họ đều sẽ đem này đó cá làm thành cá khô, con lấy trứng gà đi cùng bọn họ đổi, liền không có một cái không muốn đổi."

Du Gia Trí cũng giúp đỡ nói vài câu, mọi người lúc này mới không có tiếp tục lên án công khai Du Uyển Khanh.

Nàng chính mình cũng âm thầm thở dài một hơi nhẹ nhõm.

***

Vào lúc ban đêm, cả nhà nói đến đã khuya, buổi sáng ngày hôm sau, người một nhà cùng nhau ăn cơm sáng.

Du Uyển Khanh cùng Du Gia Trí liền xuất phát đi ga tàu hỏa, lần này anh em hai người đều cự tuyệt người trong nhà đưa ra trạm. Bọn họ thật sự không thích trường hợp ly biệt.

Bên này mới ngồi trên xe lửa, Thương Dương bên này liền có người gọi điện thoại đến Kinh Thị.

"Anh em nhà họ Du đã đi Kinh Thị, ta còn là cảm thấy bọn họ rất có khả nghi."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ