Mọi người lúc này mới chú ý Cốc Tiểu Như giữa trưa đều không có trở về.
Hà Tiểu Viện nói: "Ta nhìn đến nàng đi theo thím Đại Ngưu, nhà trong đội sản xuất đi rồi."
Lục Quốc Hoa nghe vậy nhíu mày: "Nàng đi nhà thím Đại Ngưu làm chi?"
"Nhà nàng năm đứa con trai, chỉ có con trai cả cưới vợ, còn thừa bốn cái đều tới rồi tuổi tác kết hôn, bởi vì trong nhà quá nghèo cho nên cưới không được tới vợ, nàng một người nữ thanh niên trí thức trẻ tuổi, chạy trong nhà nhân gia làm chi."
"Cũng không sợ xảy ra chuyện."
Hà Tiểu Viện thở dài một tiếng: "Ta buổi chiều cùng nàng cùng nhau làm việc, ta đi nói chuyện nhắc nhở nàng."
Nếu không phải nàng vẫn luôn làm yêu, kỳ thật thanh niên trí thức điểm liền không có người khó ở chung.
Đều tới xuống nông thôn, còn không muốn cùng người ở thanh niên trí thức điểm hảo hảo ở chung, gặp được một chút chuyện gì, ai nguyện ý giúp nàng?
Du Uyển Khanh cùng đám người Trương Hồng Kỳ coi như không nghe được, các nàng là tới xuống nông thôn, lại không phải đảm đương chị gái tri tâm, ai nhật tử đều là quá ra tới, nếu chính mình muốn tìm đường chết, người ngoài còn có thể ngăn được?
...
Buổi chiều làm công, Hà Tiểu Viện nhìn đến Cốc Tiểu Như đã tới rồi, đang ở chầm chậm ngắt lấy đậu xanh, nàng tiến lên nhỏ giọng hỏi: "Ngươi giữa trưa vì sao không quay về ăn cơm?"
Cốc Tiểu Như nhìn về phía Hà Tiểu Viện mang theo ba phần mỉa mai: "Trở về nhìn các ngươi ăn?"
Hà Tiểu Viện bị nghẹn lại.
"Chính ngươi thiếu lăn lộn, thiếu sự tình làm yêu liền sẽ không đi đến một bước này." Hà Tiểu Viện nhìn chằm chằm Cốc Tiểu Như: "Ngươi cho rằng liền ngươi ánh mắt tốt, liền ngươi nhìn ra Trữ thanh niên trí thức xuất thân không tồi?"
"Cốc Tiểu Như, mọi người đều không hạt, đều biết Trữ thanh niên trí thức tốt, nhưng ngươi nhìn xem trừ bỏ ngươi ra, còn có vị nữ thanh niên trí thức nào sẽ thấu đi lên?"
"Ngươi có ý tứ gì." Cốc Tiểu Như lạnh lùng nhìn Hà Tiểu Viện, nàng là đánh không lại Du Uyển Khanh, chẳng lẽ còn có thể làm người trước mắt đứng ở trên đầu chính mình nhảy nhót. Nàng nói: "Ngươi coi trọng Trữ thanh niên trí thức? Ngươi muốn cùng ta tranh?"
Hà Tiểu Viện cười lạnh: "Chúng ta ai cũng không có coi trọng Trữ thanh niên trí thức, Trữ thanh niên trí thức cũng chướng mắt nữ đồng chí ở thanh niên trí thức điểm."
"Bao gồm ngươi."
Nàng hảo ý muốn đề điểm Cốc Tiểu Như một chút, không nghĩ tới nàng lại dùng ác ý lớn nhất tới phỏng đoán chính mình, Du thanh niên trí thức nói đúng, người này tâm tư thật sự rất âm u, thật giống như con chuột trong mương xú.
"Ngươi có ý tứ gì, hắn chướng mắt ta, chẳng lẽ coi trọng Du Uyển Khanh."
Nữ thanh niên trí thức đẹp nhất chính là Du Uyển Khanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.