🥐 Chương 48

66 3 0
                                    

Trương Hồng Kỳ nhìn thoáng qua Quách Hồng Anh còn ở ra sức làm việc, bất đắc dĩ nói: "Trữ Minh ở nước ấm nấu ếch xanh."

"Hãy chờ xem, liền Hồng Anh này tính cách, sớm muộn gì sẽ thua tại trong tay Trữ Minh."

Tiểu bạch thỏ sao có thể chạy ra lòng bàn tay cáo già.

Chuyện sớm muộn gì.

Nàng chậm rãi nói: "Như vậy khá tốt, nhà họ Trữ cùng nhà họ Quách cũng coi như là môn đăng hộ đối, nếu Trữ Minh thật sự thích Hồng Anh, liền nhất định có thể bảo vệ nàng."

Ở chung vài tháng, Trương Hồng Kỳ cũng coi như hiểu biết Trữ Minh người này, chỉ cần hắn nhận định Hồng Anh, liền sẽ không làm bất luận kẻ nào bên ngoài cùng chuyện thương tổn Hồng Anh.

Du Uyển Khanh thấp giọng hỏi: "Ngươi biết chuyện Trữ Minh?"

Trương Hồng Kỳ "ừ" một tiếng: "Hắn muốn tới gần Hồng Anh, liền cần thiết muốn quá ta này một quan, cho nên đã sớm đem chuyện quá khứ chính mình nói cho ta."

Trương Hồng Kỳ nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ngươi cũng biết?"

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Trữ Minh nói cho A Từ, A Từ sau trải qua Trữ Minh đồng ý, đem sự tình nói cho ta."

Trương Hồng Kỳ nói: "Năm đó nữ nhân kia đưa ra tách ra, Trữ Minh cũng không có lì lợm la liếm, tôn trọng đối phương lựa chọn, nhưng nữ nhân kia lại không an phận, cuối cùng hại chết bà ngoại Trữ Minh, chuyện này ở Trữ Minh nơi này chính là khúc mắc không giải được."

"Trữ Minh vẫn luôn muốn trở về báo thù."

Du Uyển Khanh cười lạnh một tiếng: "Đổi làm ta, ta cũng muốn báo thù."

"Nữ nhân kia có thể ở sau hại chết một nhà vị hôn phu, nháy mắt lại tìm được một cái chỗ dựa khác, đủ có thể thấy không phải người lương thiện, ta hiện tại liền lo lắng nếu Hồng Anh thật sự cùng Trữ Minh cùng nhau, đến lúc đó sẽ bị nữ nhân kia theo dõi."

Trương Hồng Kỳ hiện tại là thật sự đem Quách Hồng Anh xem thành em gái chính mình, không nghĩ nàng đã chịu bất luận cái gì thương tổn.

"Nếu một cái Trữ Minh hộ không được Quách Hồng Anh, còn có người nhà họ Quách đâu? Lại vô dụng, chúng ta hiện giờ còn cùng Hồng Anh cùng nhau đâu." Du Uyển Khanh nhắc nhở Trương Hồng Kỳ: "Chúng ta có toàn bộ người ở thanh niên trí thức điểm."

"Ngươi cũng đừng quá lo lắng, hết thảy thuận theo tự nhiên."

Du Uyển Khanh nhỏ giọng nói: "Có đôi khi, người ngốc sẽ có phúc người ngốc."

Trương Hồng Kỳ nghe vậy nhịn không được ha ha cười.

Quách Hồng Anh nghe được bên này tiếng cười, nhịn không được nhìn qua, vẻ mặt mờ mịt nhìn Du Uyển Khanh cùng Trương Hồng Kỳ: "Các ngươi hai cái đang cười cái gì?"

"Không có gì." Du Uyển Khanh cười nói: "Chúng ta đang nói ngươi hiện tại rất cần mẫn, cái gì đều có thể làm, lại nói đến ngươi bộ dáng khóc nhè khi vừa mới tới."

"Các ngươi thật quá đáng, sao lại có thể nói hắc lịch sử của ta trước kia." Quách Hồng Anh trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ