🥐 Chương 9

88 3 3
                                    

Vừa đến 8 giờ, Vương Ngọc Bình kêu Du Uyển Khanh quay về thanh niên trí thức điểm ăn cơm sáng.

Du Uyển Khanh nhìn nhìn Hoắc Lan Từ, phát hiện hắn còn ở làm việc.

Vương Ngọc Bình nhỏ giọng nói: "Hoắc thanh niên trí thức mỗi ngày đều mang lương khô tới ăn."

Du Uyển Khanh trong lòng nghĩ, ta ngày mai cũng mang theo lương khô tới, tuy rằng khoảng cách nơi này đến thanh niên trí thức điểm không xa, thật sự không nghĩ chạy qua lại.

Cầm lương khô tới, ăn xong liền chạy nhanh làm việc, làm xong sống liền có thể tan tầm.

...

Hôm nay là lão thanh niên trí thức Chu Niên nấu cơm, hắn đều là 7 giờ 30 trở về nấu cơm, những người còn lại 8 giờ trở lại thanh niên trí thức điểm là có thể ăn cơm sáng.

Nói là cơm sáng, kỳ thật chính là cùng giữa trưa ngày hôm qua giống nhau, cháo khoai lang đỏ thô lương.

Một người một chén, ăn xong liền làm công.

Không đến 9 giờ mọi người liền đi làm công.

Du Uyển Khanh tốc độ so buổi sáng sớm còn muốn mau, khi 11 giờ 30 tan tầm bốn phần đậu nành trong đất tất cả đều cắt xong.

Nàng ngẩng đầu mới phát hiện Hoắc Lan Từ khu đất năm phần đậu nành cũng đã cắt xong rồi, người cũng không thấy.

Nàng trước đi đem ghi điểm viên tìm tới, nàng kiểm tra một lần, sau đó ghi nhớ 4 cái công điểm.

Ghi điểm viên—Diệp Thục Lan thân cao 1m6, khuôn mặt tròn đáng yêu nhìn Du Uyển Khanh cười hỏi: "Du thanh niên trí thức, ngày mai muốn hay không an bài cho ngươi sống 6 cái công điểm?"

Nàng hôm nay nghe được nhiều nhất chính là nhóm thím đại nương trong thôn nói Du thanh niên trí thức nữ nhân như vậy gánh không gánh nổi, vác không vác nổi, khi làm việc khẳng định sẽ khóc chít chít, không chừng còn sẽ câu dẫn xã viên nam trong thôn giúp nàng làm việc.

Nàng nghe liền không thoải mái, sao lại có thể chửi bới một cái nữ đồng chí như thế, nhưng nàng một cái cô nương gia cũng không dám nói trưởng bối trong thôn. Bằng không mấy người kia sẽ đem nàng thanh danh truyền thật sự khó nghe.

Hiện tại nhìn đến Du thanh niên trí thức chẳng những lớn lên mỹ, còn có thể làm như vậy, đây chính là hung hăng đánh nhóm thím đại nương mặt.

Thật muốn biết các nàng nhìn đến Du thanh niên trí thức có thể làm như vậy lúc ấy có cái biểu tình gì.

Du Uyển Khanh lắc đầu: "Không cần, trước làm sống 4 cái công điểm, ta yêu cầu một cái quá trình thích ứng."

Nàng trong không gian không thiếu vật tư không thiếu tiền, cho nên không nghĩ liều mạng làm việc.

Du Uyển Khanh hoa thời gian ba ngày mới thích ứng sinh hoạt đội sản xuất, mỗi ngày vẫn như cũ là 4 cái công điểm, trước tan tầm giữa trưa liền đem sống làm xong, buổi chiều liền ở thanh niên trí thức điểm nghỉ ngơi.

Ngày mai là nàng nấu cơm, nàng thật sự không nghĩ cả ngày đều ăn cơm khoai lang đỏ, cháo khoai lang đỏ, lại ngẫm lại mấy ngày nay cũng chỉ trừ bỏ Cốc Tiểu Như mỗi ngày sẽ âm dương quái khí ra, thanh niên trí thức còn lại vẫn là man dễ ở chung. Nàng quyết định vào núi lộng một chút đồ vật trở về thêm cơm cho mọi người.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ