Trương Xuân Luật nhìn cái này hố sâu lớn trước mắt đường kính có mấy trăm mét lâm vào trầm tư, một lát sau, hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Tiểu ngũ, ngươi đi về trước đi, nhớ kỹ chuyện ta vừa mới dặn dò ngươi."
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Ta sẽ nói cho mọi người, đừng tới núi Đằng."
Trương Xuân Luật cười gật gật đầu, hắn nhìn về phía hai người theo sau lưng mình: "Các ngươi hai cái đưa Du thanh niên trí thức xuống núi."
Du Uyển Khanh chạy nhanh cự tuyệt: "Không cần, ta chính mình xuống núi liền hảo, các ngươi vội đi, ta đi trước."
Sau khi nói xong, nàng lập tức liền chạy.
"Không cần đi theo ta, ta chính mình trở về."
Hai cái đồng chí quân nhân muốn theo sau ngươi xem ta, ta xem ngươi, bọn họ lại nhìn về phía lão đại nhà mình.
Trương Xuân Luật nhướng mày: "Ta có nói không cần đi theo sao?"
Hai người chạy nhanh đuổi theo Du Uyển Khanh chạy.
Bọn họ không nghĩ tới vị tiểu thanh niên trí thức từ trong thành tới này cư nhiên chạy trốn nhanh như vậy, lập tức liền cùng bọn họ kéo ra khoảng cách.
Hai người chỉ có thể không ngừng hướng phía trước chạy, may mắn bọn họ mỗi ngày đều phải huấn luyện, chạy đường núi cũng là chút lòng thành.
Du Uyển Khanh chạy vội chạy vội liền thả chậm bước chân, cuối cùng chậm rãi đi ở trên núi đạo.
Chờ Lưu Kiệt cùng Thành An khi đuổi tới, nàng xoay người nói: "Kỳ thật các ngươi thật sự không cần đi theo ta, ta so các ngươi bất luận một người nào đều phải quen thuộc nơi này."
Thành An 1 mét 8, làn da ngăm đen, thoạt nhìn hàm hậu cười cười thành thật: "Không có việc gì, chúng ta nhìn ngươi đi đến chân núi."
"Chúng ta cần phải làm là phục tùng lão đại an bài." Lưu Kiệt tò mò nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Du thanh niên trí thức, ngươi từ nhỏ liền cùng lão đại chúng ta nhận thức sao?"
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Chị dâu cả ta chính là em gái ruột của lão đại ngươi."
"Thì ra là thế."
Lưu Kiệt ngay từ đầu còn vẻ mặt bát quái, cho rằng trước mắt Du thanh niên trí thức là cô nương lão đại thích. Hiện tại xem ra, chính mình suy nghĩ nhiều. Hai người chính là thân thích.
Du Uyển Khanh tới rồi chân núi, nhịn không được hỏi hai người: "Các ngươi nhớ kỹ lộ tuyến sao?"
Từ nơi này đến núi Đằng, kỳ thật vòng hai tòa đỉnh núi tương đối thấp bé một chút.
Thành An cùng Lưu Kiệt nghe vậy ha ha nở nụ cười.
Thành An giải thích: "Du thanh niên trí thức yên tâm đi, chúng ta nhớ kỹ lộ tuyến."
"Làm một người quân nhân, nhận lộ là năng lực chuẩn bị."
Sẽ không, vậy học. Tổng không thể ở khi ra nhiệm vụ, ngươi còn lạc đường.
Du Uyển Khanh gật gật đầu, cùng bọn họ nói tái kiến, sau đó nghĩ ở phụ cận kéo một chút sài mang về, chỉ là đi rồi trong chốc lát, phát hiện bốn phía đều bị kéo hết. Chỉ có thể không tay về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.