🥐 Chương 124

47 1 0
                                    

Chu Thành Nghiệp đính hôn ngày hôm sau, ba mẹ anh trai chị dâu nhà họ Du liền rời đi đại đội Ngũ Tinh.

Đều là người phải đi làm, có thể xin nghỉ tới tham gia tiệc đính hôn, đã không dễ dàng.

Bọn họ đã thương lượng xong, hai người trẻ tuổi thời điểm kết hôn, nhà họ Du cùng nhà họ Cao liền không tới, nếu Cao Khánh Huân có thời gian, hắn liền sẽ lại đây đưa em gái xuất giá, nếu công tác vội, vậy chỉ có thể chờ khi em gái cùng em rể đi Việt Châu, lại thỉnh bọn họ ăn cơm.

Bọn họ sau khi lãnh chứng kết hôn, nếu có thời gian, Chu Thành Nghiệp liền sẽ mang Cao Khánh Mai về nhà mẹ đẻ, sẽ ở nhà mẹ đẻ làm hai bàn nhà họ Cao mời chí thân. Sau đó lại đi Thương Dương thỉnh nhóm chí thân ăn một bữa cơm.

Du Uyển Khanh sau khi đưa cha mẹ đi ngồi xe, liền quay về đại đội Ngũ Tinh tiếp tục quá tiểu nhật tử chính mình.

***

Trung tuần tháng 9, Xưởng sản xuất dược Kinh Thị bên kia gọi điện thoại cho Du Uyển Khanh, hoàn dưỡng sinh đã chứng thực công hiệu, cho nên bọn họ sẽ an bài người đưa tuyến sản xuất đi qua.

Chờ đến sự tình đều xác định xuống dưới, lúc này Thư ký Chu mới đối ngoại công bố, đại đội Ngũ Tinh bọn họ muốn xây dựng kiến nhà máy, chuyện này vừa ra, chấn kinh rồi đại đội Ngũ Tinh cùng công xã, đại đội chung quanh.

Theo sát, bọn họ liên tưởng đến thư ký muốn bọn họ giúp đỡ đánh gạch mộc, xây trường học mới, dọn trường học, tu sửa phòng ở lão địa chủ trước kia.

Bọn họ thói quen tính nghe lời, cho nên Thư ký Chu không có nói vì cái gì, bọn họ cũng liền không có hỏi, thế cho nên hiện tại ra một việc lớn như vậy, bọn họ mới bừng tỉnh đại ngộ.

Ở tuyến sản xuất trước khi đưa tới, Thư ký Chu cùng Du Uyển Khanh bọn họ đã định ra điều kiện xưởng sản xuất dược nhận người, đã từng đi học, tuổi trẻ, giảng vệ sinh, làm việc nhanh nhẹn không sợ khổ.

Điều kiện này vừa ra, rất nhiều người thuộc đại đội Ngũ Tinh đều bị xoát xuống dưới, Thư ký Chu lo lắng bọn họ sẽ nháo sự, thực mau liền đối ngoại nói chuyện thu dược liệu.

Mọi người thời gian nhàn rỗi, có thể vào núi đi hái thuốc, thậm chí bắt đầu khai hoang trồng dược liệu.

Mọi người không quen biết dược liệu, không quan hệ, Du thanh niên trí thức cùng Quách thanh niên trí thức sẽ giáo mọi người.

Mọi người không biết dược liệu trung y, không quan hệ, Du thanh niên trí thức sẽ giáo mọi người.

Mọi người nghe nói có đường ra kiếm tiền khác, cũng liền không có làm ầm ĩ, đều bắt đầu đối tương lai phát lên chờ mong.

Thanh niên trí thức ở thanh niên trí thức điểm không có công tác, xã viên trong thôn đã học sơ trung, đều tới xưởng sản xuất dược báo danh.

Du Uyển Khanh cùng Thư ký Chu, đại đội trưởng sau một phen thương lượng, cuối cùng xác nhận người được chọn.

Thanh niên trí thức điểm: Nữ thanh niên trí thức đều trúng cử, nam thanh niên trí thức muốn đi tham gia quân ngũ tất cả đều lạc tuyển, đương nhiên, ngoại giới cũng không biết bọn họ muốn đi tham gia quân ngũ, những việc này chỉ có nhóm thanh niên trí thức biết.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ