🥐 Chương 59

81 1 0
                                    

Thanh niên trí thức điểm sau khi liên hoan kết thúc, Du Uyển Khanh về đến nhà, lúc này mới nghiêm túc nhìn bài trí bốn phía.

Tuy rằng bọn họ đã tận lực hoàn nguyên cũ, vẫn là có địa phương là không giống nhau.

Có người tiến trong nhà nàng, động đồ vật của nàng.

Chắc là tới lục soát bản đồ.

Nghĩ đến đây, nàng tiến vào không gian, bắt đầu từ những cái địa phương đó kia tìm kiếm trước.

Chỉ là không tìm được bản đồ bảo tàng bọn họ hoài nghi.

Nàng chưa từ bỏ ý định, bắt đầu đối những cái đó rương gỗ xuống tay.

Cuối cùng thật sự ở tường kép một cái rương gỗ phát hiện ẩn hình, từ bên trong tìm ra mười mấy tờ giấy.

Mở ra vừa thấy, là một trương bản đồ.

Lại mở ra cái trang giấy khác xem, cư nhiên là khế đất, khế nhà, mấy trương bản đồ, còn gắp một phong thơ.

Đây là một phong tin viết cho con cháu nhà họ Thương, trên tin viết rõ đây là bản đồ một chỗ núi non, là lão tổ tông nhà họ Thương năm đó ở bên ngoài khi mua sản nghiệp, mua một chỗ đảo nhỏ tư nhân thực thích, rõ ràng.

Trừ bỏ đảo nhỏ này ra, còn ở vài quốc gia mua vài toà núi, cùng với rất nhiều trang viên.

Này đó đều là đường lui bọn họ để lại cho con cháu nhà họ Thương, ngày sau nhà họ Thương nếu gặp được nguy hiểm, có thể lựa chọn thối lui đến bên ngoài đi.

Nước ngoài có một mạch huyết mạch dòng chính nhà họ Thương.

Trong tin còn có địa chỉ, vật nhận thân tín là một quả mặt dây bạch ngọc hình con bướm.

Nếu con cháu nhà họ Thương quốc nội thật sự rời đi, ngày sau có cơ hội, vẫn là phải về tới.

Nếu Hoa Quốc gặp nạn, mặc kệ hậu thế nhà họ Thương ở địa phương nào, đều phải vươn viện thủ, tuyệt đối không thể khoanh tay đứng nhìn.

Sau khi xem xong, Du Uyển Khanh chỉ có một cái ý tưởng: Người nhà họ Thương bị chết quá oan uổng.

Người sau lưng, quả thực chính là không bằng súc sinh.

Du Uyển Khanh lại tìm kiếm một chút, ở một góc tường kép móc ra một quả mặt dây bạch ngọc hình con bướm, mặt trên có khắc một cái chữ 'Thương'.

Nàng trong lòng minh bạch đây là tín vật theo như lời trong tin.

Du Uyển Khanh đem tin cùng bản đồ còn có mặt dây bạch ngọc hình con bướm tất cả đều đặt ở một cái hộp gấm, ngày sau nếu thật sự gặp được hậu nhân nhà họ Thương, liền đem đồ vật trả cho bọn hắn.

Nàng không có đem chuyện bản đồ nói cho Hoắc Lan Từ, chuyện này, nàng không tính toán cùng bất luận kẻ nào nói đến.

***

Tiến vào mùa thu, thời điểm khi gặt gấp, trời bắt đầu mát mẻ, buổi sáng muốn mặc một kiện áo khoác mỏng.

Hơn 6 giờ, Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ cùng với mọi người ở thanh niên trí thức điểm cùng nhau đi trên đường nhỏ trước ở đi sân phơi lúa, phía trước gặt gấp, còn muốn mở họp, mở họp xong mới đi lĩnh công cụ, bắt đầu làm việc.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ