Du Chí An cùng Chu Thành Nghiệp, Cao Khánh Mai động tác nhất trí nhìn qua.
Chu Thành Nghiệp chạy nhanh hỏi: "Bọn họ tới tìm ngươi? Có bệnh đi, có chuyện gì tìm chúng ta này đó nam nhân liền tốt, tới quấy nhiễu nữ đồng chí trong nhà tính chuyện gì?"
Du Gia Lễ lặng lẽ thêm một phen lửa: "Chẳng những tới tìm tiểu ngũ, còn hoài nghi là tiểu ngũ làm Chương Ngọc Phân bị thương."
"Đúng rồi, ba, ngài nhận thức cái kia đồng chí công an kêu An Thạnh Hưng sao? Hắn gần nhất liền đối tiểu ngũ hùng hổ doạ người, giống như buộc tiểu ngũ chúng ta thừa nhận tội danh giống nhau."
Cao Khánh Mai nhíu mày nói: "Hắn có thể hay không cùng Chương Ngọc Phân nhận thức? Làm này hết thảy chỉ là quan báo tư thù."
Du Uyển Khanh nhìn về phía chị dâu hai, giơ ngón tay cái lên: "Ta hiện tại liền hoài nghi bọn họ nhận thức, hơn nữa quan hệ còn rất tốt."
Du Chí An nghe xong bọn nhỏ nói, trầm giọng nói: "Chuyện này giao cho ta đi tra, các ngươi gần nhất ra cửa cùng đi làm tan tầm đều phải chú ý an toàn."
Hắn lại dặn dò Du Gia Nhân: "Gia Nhân, ngươi chờ lát nữa đi nhà họ Trương một chuyến, xem hai đứa nhỏ một chút, đem chuyện Chương Ngọc Phân nói cho cha vợ ngươi, liền nói bọn họ hoài nghi là tiểu ngũ làm."
Trương Thừa Triết đã đi tìm hắn một chuyến, làm hắn mặc kệ phát sinh bất luận cái chuyện gì, nhất định phải nói cho bọn họ, còn nói hai nhà một vinh đều vinh, không thể có điều giấu giếm.
Cho nên, hôm nay phát sinh chuyện như vậy, cũng không thể giấu giếm thông gia.
...
Du Uyển Khanh buổi tối đi bồi Lý Tú Lan cùng Trương Xuân Vũ, thừa dịp khi mẹ nàng ngủ, nàng trộm đem năng lực chữa khỏi dùng ở trên người mẹ nàng, dẫn tới miệng vết thương tốc độ khép lại nhanh hơn.
***
27 Tháng Chạp, Lý Tú Lan cùng Trương Xuân Vũ liền có thể xuất viện.
Đương nhiên, thời gian hai ngày này, Du Uyển Khanh cùng Chu Thành Nghiệp đều không có nhàn rỗi, bọn họ đều ở dùng biện pháp chính mình đi tra chuyện nhà họ Chương.
Muốn ở phía trước ăn tết, đem nhà họ Chương giải quyết.
Du Uyển Khanh bên này vội đến không được, Vương Ngọc Bình sau khi về đến nhà cũng quá đến hấp tấp.
Người trong nhà đã thói quen không có nàng tồn tại, nàng đột nhiên xuất hiện, cấp ngôi nhà đã hai năm bình tĩnh nện xuống một viên đá lớn, phá vỡ mặt hồ yẻn tĩnh.
Mẹ kế Vương nhìn con gái ngồi ở bên người khóc sướt mướt, bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Kiều Nhi đừng khóc, mụ mụ nhất định sẽ lấy lại công đạo giúp ngươi."
Vương Kiều Kiều nhìn về phía mẹ chính mình: "Mẹ, Vương Ngọc Bình liền không nên trở về, nàng một hồi tới, cái nhà này liền bắt đầu gà phi chó đi, ngay cả trong lòng trong mắt ba ba đều chỉ có thể nhìn đến cái tiện nhân kia."
"Chẳng lẽ quan hệ huyết thống thật sự quan trọng như thế? Con đều đã rất nỗ lực làm ba ba cảm nhận được con gái ngoan, nỗ lực công tác, tranh thủ làm trên mặt mũi hắn có quang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.