🥐 Chương 101

57 2 0
                                    

Chu Thành Nghiệp bổn không nghĩ đem nói đến quá khó nghe, bằng không nhà hắn kia vị chị dâu cả lại tìm phiền toái, hiện tại xem ra, không đem nói minh bạch một chút, loại này người đầu óc có vấn đề nghe không hiểu.

Hắn nhìn Ân Tiểu Đình muốn khóc không khóc: "Thu hồi ngươi tiểu xiếc, ngươi loại này bộ dáng dục khóc không khóc ở ta nơi này chỉ biết có vẻ ngươi thực xấu, sẽ không khiến cho ta nửa phần tâm đồng tình."

Rốt cuộc ta còn là có đầu óc, có thể phân rõ tốt xấu.

Ân Tiểu Đình đã bị chính mình nghe được nói chấn kinh rồi, nàng không dám tin tưởng nhìn về phía Chu Thành Nghiệp: "Ngươi, ngươi liền như vậy chán ghét ta?"

Không nên a, nàng dùng nhất chiêu này đối phó nam nhân khác, bọn họ lập tức liền sẽ mềm lòng, liền sẽ hống chính mình. Như thế nào tới rồi Chu Thành Nghiệp nơi này, liền không thể thực hiện được đâu?

Chu Thành Nghiệp cười nhạo một tiếng: "Ta không phải chán ghét ngươi, mà là chán ghét thêm ghê tởm."

"Nhớ rõ ngươi lần đầu tiên xuất hiện ở nhà ta, khi nói một ít giống thật mà là giả dối, ta làm trò trước mặt chị gái họ ngươi, cũng đã minh xác nói cho ngươi, ta tình nguyện cả đời không cưới vợ, cũng sẽ không coi trọng cô nương cùng nhà họ Hoàng quan hệ họ hàng."

Liền chị dâu cả nàng người như vậy, cũng chỉ có anh cả hắn có thể chịu được.

Thật không biết anh cả hắn người thông minh như vậy, như thế nào liền coi trọng Hoàng Hà Quyên.

"Đương nhiên, liền tính ngươi không cùng nhà họ Hoàng quan hệ họ hàng, ta cũng sẽ không coi trọng ngươi, không có bất luận cái gì nguyên nhân, thuần túy chính là chán ghét ngươi người này."

Ân Tiểu Đình từ nhỏ liền ỷ vào vài phần mỹ mạo, vẫn luôn lừa dối nam đồng học cùng lớp, còn có mấy đứa con trai cùng nhau lớn lên, vẫn là lần đầu tiên có người trực tiếp đem ghét bỏ treo ở ngoài miệng, viết ở trên mặt, nàng đôi tay nắm chặt.

Chu Thành Nghiệp, ngươi cư nhiên dám đối với ta như vậy, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi.

Nàng nhìn nhìn bốn phía, phát hiện có người lái xe triều bên này, nàng trong mắt hiện lên một mạt tính kế.

Lập tức liền muốn nhào vào trên người Chu Thành Nghiệp, đến lúc đó lại kêu vài tiếng lưu manh, lại bôi nhọ Chu Thành Nghiệp đối chính mình động tay động chân. Sự tình tới rồi này một bước, Chu Thành Nghiệp cần thiết phải đối chính mình phụ trách.

Nghĩ đến đây, nàng thật sự đi phía trước phác.

Du Uyển Khanh thấy thế ý thức được nữ nhân này muốn làm gì, đang muốn phải dùng dị năng giúp anh hai một phen, không nghĩ tới, anh hai nhấc chân liền đem nữ nhân kia đá đi ra.

Thật sự, liền như vậy tự nhiên mà vậy nâng lên chân.... Đá bay.

Du Uyển Khanh ngây ngẩn cả người.

Hoắc Lan Từ nhỏ giọng nói một câu: "Anh hai làm tốt lắm."

Đối phó loại này nữ nhân nghe không hiểu tiếng người, ngạnh muốn thấu đi lên, liền không nên dùng thủ đoạn ôn nhu, trực tiếp một chút, dứt khoát nhanh nhẹn, một lần giải quyết.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ