🥐 Chương 119

49 1 0
                                    

Nam nhân trẻ tuổi xuống tay thực mau, vì thí nghiệm dược cầm máu hiệu quả, hắn đối chính mình cũng thực tàn nhẫn, miệng vết thương có điểm lớn, máu tươi lập tức liền chảy ra.

Bạch xưởng trưởng cùng hai cái lão cán bộ xưởng sản xuất dược phẩm còn lại thấy thế đều ngây ngẩn cả người.

Bạch xưởng trưởng phục hồi tinh thần lại, nói: "Chạy nhanh dùng dược cầm máu."

Du Uyển Khanh cùng Chu Thành Nghiệp anh em hai người ngồi ở một bên, bình tĩnh uống trà, nhìn Bạch xưởng trưởng trấn định đem bột phấn màu trắng cho vào trên miệng vết thương.

Chỉ thấy miệng vết thương vừa mới còn không ngừng đổ máu lập tức liền ngừng.

Vài người của Xưởng sản xuất dược Kinh Thị đều bị một màn này sợ ngây người.

Một vị lão cán bộ nói: "Này, này hiệu quả thật sự thần kỳ như thế."

Bọn họ cả đời đều ở ngành sản xuất dược đợi, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến dược cầm máu thần kỳ như thế.

Lớn như thế, miệng vết thương sâu như thế, nháy mắt liền cầm máu, này quả thực chính là chưa từng nghe thấy.

Bạch xưởng trưởng nhịn không được nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Dược này, trước mắt mới thôi, có bao nhiêu người biết?"

Du Uyển Khanh nhớ tới Hoắc Lan Từ nhắc đến Cao Nhược Vân, chậm rãi nói: "Người biết chuyện này không vượt qua 30 người."

"Thế nào? Dược hiệu như vậy, có đáng giá các ngươi dùng tuyến sản xuất tới đổi hay không?" Du Uyển Khanh tầm mắt dừng ở trên một bao dược khác: "Cái này hoàn dưỡng sinh các ngươi có thể lấy về đi thử thử một lần, tìm một ít người từ chiến trường xuống dưới, thân thể có bệnh cũ đi thử thử một lần, một tháng là có thể nhìn đến hiệu quả thực rõ ràng."

"Ta dám đưa ra muốn tuyến sản xuất, liền sẽ không cho các ngươi có hại."

Bạch xưởng trưởng nhìn về phía hai vị lão cán bộ, chỉ thấy bọn họ đều gật gật đầu.

Phải biết rằng, bọn họ hai người đều là thành viên nòng cốt quan trọng nhất nhà máy, được chưa đều không phải là hắn một người định đoạt, muốn bọn họ gật đầu đáp ứng.

Bạch xưởng trưởng nhìn đến bọn họ đều đáp ứng xuống dưới, lúc này mới nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Cái dược này ngươi có bao nhiêu, chúng ta trước lấy về đi thử nghiệm một tháng, một tháng sau, nếu chứng minh thật sự có hiệu quả, hai điều tuyến sản xuất cùng ba gã kỹ thuật viên bảo đảm đúng chỗ."

Du Uyển Khanh từ túi xách đeo chéo chính mình lấy ra một cái túi: "Nơi này có phân lượng dược cho hai người dùng trong một tháng, các ngươi có thể tìm hai người thí nghiệm một chút."

Bạch xưởng trưởng gật gật đầu, thân thủ tiếp nhận một túi dược này.

Theo sau, bọn họ ký xuống một phần hiệp nghị.

Trong hiệp nghị viết rõ kỹ càng, một loại dược đổi một cái tuyến sản xuất, nếu hoàn dưỡng sinh cũng chứng minh lộ rõ hiệu quả, Xưởng sản xuất dược Kinh Thị sẽ tự mình đưa hai điều tuyến sản xuất đến đại đội Ngũ Tinh- công xã Ninh Sơn- huyện Nam Đỡ giao cho Du Uyển Khanh đồng chí. Đi theo còn có ba nhân viên kỹ thuật viên, sẽ ở đại đội Ngũ Tinh trong ba tháng, toàn tâm toàn ý dạy dỗ bọn họ chế dược.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ