Du Uyển Khanh không có động bất cứ thứ gì trong nhà Trần Niên Hùng, hiện giờ nhược điểm quan trọng nhất đã niết ở trong tay, tạm thời còn không thể rút dây động rừng, liền chờ hắn cùng Cốc Tiểu Như sau khi khóa chết, nàng đem hai người tận diệt.
***
Ngày hôm sau.
Hơn 9 giờ sáng, Du Uyển Khanh đi tiệm cơm quốc doanh ăn cơm sáng liền đi bách hóa đại lâu mua một ít thịt hộp, trái cây đồ hộp, sau đó kỵ xe đi bộ võ trang vấn an Vi Quang Tễ.
Mới tới gần liền có một cái nam nhân tuổi trẻ ăn mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn đi ra hỏi: "Tiểu đồng chí, ngươi tìm ai?"
Du Uyển Khanh chạy nhanh nói: "Ta tìm Vi Quang Tễ đồng chí, làm phiền ngài giúp ta thông truyền một chút, liền nói cháu gái hắn tới tìm hắn."
Nam nhân nghe vậy nhìn Du Uyển Khanh, tò mò hỏi một câu: "Cháu gái? Vi đồng chí khi nào có cháu gái?"
Du Uyển Khanh không có trả lời, chỉ là cười cười, chờ người nam nhân này đi vào kêu Vi Quang Tễ.
Xem nàng không có vì chính mình nghi hoặc tính toán giải thích, nam nhân cũng không tức giận, cười xoay người: "Ngươi chờ một chút, ta hiện tại liền đi thông tri Vi đồng chí."
Năm phút sau, Vi Quang Tễ chạy vội ra tới, nhìn đến Du Uyển Khanh đứng ngoài cửa, hắn ngoài ý muốn cực kỳ: "Tiểu Ngũ, sao ngươi lại tới đây? Có phải hay không đại đội Ngũ Tinh có người khi dễ ngươi."
Du Uyển Khanh chạy nhanh lắc đầu: "Vi bá bá yên tâm đi, đại đội trưởng cùng Thư ký Chu, tiểu đội trưởng cùng với nhóm xã viên đều rất tốt, không có người khi dễ con."
Vi Quang Tễ ở trong lòng thở dài một tiếng, rõ ràng liền có người khi dễ bọn họ này đó thanh niên trí thức, đứa nhỏ này còn nói không có người khi dễ nàng, cũng quá thành thật.
Trẻ con quá thành thật chỉ biết bị người khi dễ, xem ra vẫn là muốn cho bằng hữu chính mình nhiều chú ý tiểu ngũ tình huống.
Hắn nhìn nhìn thời gian, cười nói: "Ngươi trước cùng ta đi văn phòng ngồi trong chốc lát, chờ ta tan tầm sau cùng đi ăn cơm trưa."
Du Uyển Khanh đi theo Vi Quang Tễ vào trong đại viện, nơi này cũng chỉ có hai tầng lâu, địa chiếm diện tích tương đối tới nói khá lớn, Vi Quang Tễ văn phòng liền ở lầu hai, hắn đem người đưa tới văn phòng: "Muốn uống nước sao?"
"Không cần, con phía trước tới đã uống lên." Sau khi nói xong nàng lấy ra ấm nước mang theo tùy thân: "Ngài xem, con đều chuẩn bị tốt."
Vi Quang Tễ thấy thế ha ha nở nụ cười: "Vậy ngươi chờ một lát, ta trước đem công tác làm xong."
Tin tức bộ trưởng mang theo một cái nữ đồng chí quay về văn phòng lập tức liền ở trong đại viện truyền khai, sau đó người đi ngang qua văn phòng bộ trưởng đặc biệt nhiều. Mọi người đều nhìn đến tiểu cô nương ngoan ngoãn ngồi ở bên trong xem báo chí, một ít nam đồng chí nhìn đến Du Uyển Khanh này trương mặt minh diễm mỹ lệ, mặt cùng lỗ tai đều đỏ.
Mọi người đều đang âm thầm suy đoán vị cháu gái này của bộ trưởng có kết hôn hay không.
Nam đồng chí chưa lập gia đình đều ở nóng lòng muốn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.