Hoắc Lan Từ mang theo Du Uyển Khanh trước đi tiệm cơm quốc doanh đính phòng, lúc này mới về đến nhà liền gọi điện thoại đến đơn vị của ông nội, ba mẹ cùng anh cả chị dâu cả, thông tri bọn họ buổi tối hôm nay đến tiệm cơm quốc doanh ăn cơm.
Người nhà họ Hoắc đều cảm thấy kỳ quái, êm đẹp, như thế nào liền thỉnh mọi người đi tiệm cơm quốc doanh ăn cơm?
Hoắc lão gia tử đã biết được cháu trai cùng cháu dâu tương lai hoàn thành nhiệm vụ về đến nhà, hắn sau khi vội xong, liền đuổi chạy chậm về, sau về đến nhà đã bị cháu trai chuyện kết hôn kinh sợ.
Hắn nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Trước lãnh chứng, ngươi không cần đi Thương Dương báo cho cha vợ mẹ vợ ngươi? Ngươi không cần cấp lễ hỏi?"
Nói tới đây, lão gia tử liền tức giận đến không nhẹ: "Hoắc Lan Từ, ngươi cái đồ vật hỗn trướng này, đem tiểu ngũ quải đến bộ đội còn chưa tính, rốt cuộc tiểu ngũ thực lực bãi tại nơi này, nàng có cái năng lực này. Ngươi hiện tại muốn cưới nhân gia làm vợ, ngươi cái gì tỏ vẻ đều không có, trực tiếp mang người ta đi lãnh chứng, ngươi nghĩ như thế nào mỹ như vậy đâu?"
"Ngươi đây là lừa tiểu cô nương người ta."
Hoắc Lan Từ nhìn đến ông nội tức giận như vậy, chạy nhanh tiến lên trấn an: "Ông nội, ngài cũng đừng tức giận, ngài xem con như là người như vậy sao? Con cùng Uyển Khanh trước khi ra nhiệm vụ đã cùng cha vợ mẹ vợ nói, bọn con trở về lập tức lãnh chứng."
Hoắc Lan Từ lo lắng lão gia tử bị chính mình chọc tức ra một cái tốt xấu, thanh âm nói chuyện đều phóng nhẹ rất nhiều: "Bọn con quá hai ngày liền quay về Thương Dương, mặc kệ là lễ hỏi, hay là tiệc rượu, con đều sẽ không thiếu."
"Tiểu ngũ là vợ con, con liền tính ủy khuất chính mình, cũng sẽ không ủy khuất nàng."
Hoắc lão gia tử nhìn về phía Du Uyển Khanh, thở dài một tiếng: "Tiểu ngũ a, đều là A Từ không tốt, làm ngươi chịu ủy khuất."
Hắn vẫn là cảm thấy cháu dâu chịu ủy khuất.
Du Uyển Khanh vừa mới liền đứng ở một bên xem ông nội mắng A Từ, cảm thấy rất thú vị, hiện tại nghe được ông nội cùng chính mình nói chuyện, nàng chạy nhanh tiến lên cười nói: "Ông nội, A Từ không có làm con chịu ủy khuất, chuyện lãnh chứng thật sự đã cùng ba mẹ con nói qua."
Nàng cười nói: "Ông nội, con biết ngài tốt với con, con liền sợ A Từ nơi nào làm không đúng dễ chọc tức giận. Ngài yên tâm, A Từ là đứa cháu ngày dạy dỗ ra, cũng giống ngài cùng ba ba, đều là người phúc hậu, hắn sẽ không ủy khuất con."
Hoắc lão gia tử nghe vậy, trừng mắt nhìn Hoắc Lan Từ liếc mắt một cái, hắn đối Du Uyển Khanh nói: "Tiểu ngũ, ngươi trước tiên ở nơi này chờ ông nội."
Sau khi nói xong, lão gia tử liền về phòng của mình, thời điểm ra tới trong tay cầm một cái hộp gỗ.
Hắn đem hộp giao cho Du Uyển Khanh: "Đây là lễ vật ta đã sớm chuẩn bị tốt, ngươi cầm, chị dâu cả ngươi khi gả tiến vào cũng có một phần lễ vật."
Du Uyển Khanh cười gật gật đầu: "Cảm ơn ông nội."
Lão gia tử sau khi nói xong, lại từ trong túi lấy ra một cái phong thư: "Đây là bao lì xì ông nội cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.