🥐 Chương 58

67 2 0
                                    

Đại đội đánh nhiều lợn rừng như vậy, sau giao một bộ phận đến công xã, dư lại tất cả đều giết ở đại đội Ngũ Tinh bán.

Thư ký Chu cùng đại đội trưởng sau khi thương nghị, nhất trí quyết định mặc kệ là người ở nhà tranh Bắc Sơn, hay là thanh niên trí thức cùng xã viên, người tham dự hành động giết lợn rừng, một người có thể phân 5 cân thịt, nếu không đủ, còn có thể ưu tiên lựa chọn mua thịt.

Thư ký Chu làm đồ tể đại đội-Trương đồ tể trước đem 20 cân thịt của nhà tranh cắt ra tới, sau đó làm Hoắc Lan Từ đi một chuyến.

Hoắc Lan Từ rất vui lòng làm chuyện này, đứng ở một bên chờ Trương đồ tể.

Mọi người đọc sách nhớ chỉ là đem một ít thịt tương đối gầy phân cho người ở Bắc Sơn, có người còn nhịn không được nói thầm một câu: "Thư ký, cắt 1 cân mỡ lá heo đi."

"Đúng vậy, lại cắt 2 cân thịt ba chỉ."

Trương đồ tể đêm qua cũng tham dự hành động đánh lợn rừng, biết người ở Bắc Sơn bên kia tối hôm qua còn cứu xã viên bọn họ, từ trong lòng cảm kích.

Cảm thấy người ở Bắc Sơn, cũng đều không phải là đều là người xấu.

Giờ này khắc này nghe được mọi người kiến nghị như vậy, nhịn không được nhìn về phía Thư ký Chu.

Thư ký Chu vẻ mặt khó xử, cuối cùng nghĩ nghĩ vẫn là gật gật đầu: "2 cân mỡ lá heo, 2 cân thịt ba chỉ, 2 điều xương sườn, dư lại ngươi xem tới."

Trương đồ tể nghe vậy cười: "Được, đều giao cho ta."

Trương đồ tể là phụ cận nổi danh áp đặt, một đao đi xuống, không dùng tới cân, khẳng định chính là trọng lượng ngươi muốn.

Cho nên Trương đồ tể một đao đi xuống, nói là 2 cân mỡ lá heo, không có người hoài nghi cái gì.

Hắn dùng cây lác đem mỡ lá heo trói lại, lúc này mới giao cho Hoắc Lan Từ: "Hoắc thanh niên trí thức, xách hảo."

Hoắc Lan Từ tiếp nhận mỡ lá heo, vừa cầm liền biết không chỉ có 2 cân, hắn cười nhìn về phía Trương đồ tể: "Cảm ơn chú Trương, con sẽ xách tốt."

Tất cả đều cắt xong, Hoắc Lan Từ lúc này mới rời đi.

Chỉ có hắn cùng Trương đồ tể biết, thịt heo trong tay Hoắc Lan Từ tuyệt đối không ngừng 20 cân.

Thư ký Chu đại khái cũng là người minh bạch, chỉ là không nói một lời.

Đem người tham dự hoạt động đánh lợn rừng thịt heo nên đến tất cả đều cắt xong, Diệp kế toán từng bước từng bước điểm danh, sau khi bắt được thịt heo, người muốn mua, có thể đi tìm Trương đồ tể.

Có người cảm thấy 5 cân thịt đã không ít, không cần mua, cho nên bắt được thịt chạy nhanh về nhà.

Người ở thanh niên trí thức điểm cũng không thiếu tiền, cũng không thiếu thịt, tuy là như thế, bọn họ mỗi người sau bắt được chuyên chúc 5 cân thịt, lại một người mua 5 cân.

Chỉ cần thịt đủ nhiều, bọn họ liền có thể đem những cái đó thịt khô trước kia lấy ra tới cùng nhau ăn, cũng sẽ không có người hoài nghi cái gì.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ