🥐 Chương 71

64 2 0
                                    

Cao Khánh Mai ở làm công, người phát thư đưa tới một phong điện báo, nàng chạy nhanh xin nghỉ đến công xã gọi điện thoại cho ba mẹ.

Biết được chuyện cháu trai mất tích, nàng sợ tới mức không nhẹ.

Lại nghe nói Cao Thịnh đã thoát hiểm, hiện giờ liền ở Cục Công An, yêu cầu nàng đi tiếp người, thuận tiện mang về đại đội Ngũ Tinh trụ một đoạn thời gian.

Cao Khánh Mai nghe xong mẹ nàng nói, tò mò hỏi: "Mụ mụ, chuyện Tiểu Thịnh mất tích, có phải hay không cùng nhà họ Tống có quan hệ."

Mẹ Cao nghe vậy ha hả cười: "Ngươi nhưng thật ra thông minh, lập tức liền đoán được."

"Ngài đều không phải là mẹ chồng khắc khe cay nghiệt, chuyện ra không phải có nguyên nhân, ngươi sẽ không giấu giếm tin tức Tiểu Thịnh đã tìm được."

Nếu mụ mụ giấu giếm chuyện này, vậy thuyết minh chính mình cái kia chị dâu cả tâm cao khí ngạo lại không có năng lực, không có đầu óc, làm cái chuyện gì ngu xuẩn.

Mà chị dâu cả mặc kệ làm bất luận cái chuyện gì, đều là vì nhà mẹ đẻ.

Mẹ Cao chậm rãi đem sự tình nói một lần, sau khi nghe xong, Cao Khánh Mai tức giận đến muốn tay xé Tống lão bát.

"Con hiện tại liền đi đem Tiểu Thịnh kế đó."

Mẹ Cao dặn dò một câu: "Ngươi làm công cũng không cần quá liều mạng, ba mẹ có công tác, mỗi tháng đều có thu vào, ngươi liền tính cũng không làm gì, cũng sẽ không làm ngươi đói bụng."

Lúc trước nàng liền không tán thành con gái út xuống nông thôn, anh trai chị gái nàng đều đã kết hôn, cũng chỉ có Tiểu Mai cái đứa con gái út này tại bên người, liền tính cũng không làm gì, vợ chồng bọn họ cũng có thể đem con gái dưỡng rất khá.

Chỉ là người nhà họ Tống xem sự tình bại lộ, dưới sự giận dữ cư nhiên nơi nơi đi tuyên dương, hư Khánh Mai thanh danh.

Khánh Mai dưới sự giận dữ mới báo danh xuống nông thôn.

Cao Khánh Mai cười nhạt: "Ngài cùng ba con đều yên tâm đi, con hiện tại rất tốt."

Mẹ con hai người nói chuyện trong chốc lát, hai cha con lại nói vài câu, lúc này mới treo điện thoại.

...

Cao Khánh Mai quay về đại đội Ngũ Tinh sau liền đi tìm đại đội trưởng cùng thư ký đại đội xin nghỉ, nàng không có giấu giếm, trực tiếp đem chuyện cháu trai nói cho hai người.

Đến nỗi chuyện nhà họ Cao cùng nhà họ Tống liền không cần thiết nói.

Thư ký Chu cùng đại đội trưởng đều là người hiểu lý lẽ, chạy nhanh viết thư giới thiệu cho nàng.

Thư ký Chu nghĩ đến nàng một cái cô nương gia ra xa nhà, nhíu mày: "Muốn hay không làm người bồi ngươi ra cửa?"

Cao Khánh Mai lắc đầu: "Không cần, con có thể."

Đại đội trưởng dặn dò nàng: "Không cần tin tưởng bất luận kẻ nào, càng không cần cùng người xa lạ nói chuyện, nhận được cháu trai ngươi liền chạy nhanh trở về."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ