Buổi tối Mùng 10, Thư ký Chu tìm tới cửa.
Du Uyển Khanh sau khi nghe xong ý đồ đến, cười cười: "Liền điểm này chuyện còn cần ngài tự mình tới cửa a, trực tiếp làm những cái tiểu tử đó lại đây là được."
Lúc này đây Cục Công An nhận người, yêu cầu là bằng cấp cao trung, đại đội Ngũ Tinh cũng có vài cái cao trung sinh, cho nên Thư ký Chu bọn họ muốn làm những đứa nhỏ đó đi theo Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ cùng nhau huấn luyện.
Thư ký Chu bất đắc dĩ cười: "Chính là cảm thấy sẽ cho ngươi cùng A Từ thêm phiền toái, các ngươi sau khi tới đại đội, thật sự vì cái đại đội này làm rất nhiều."
Mặc kệ là hắn hay là đại đội trưởng, đều nhớ kỹ A Từ cùng Du thanh niên trí thức vì đại đội trả giá hết thảy, nếu là ngày thường, hắn khẳng định sẽ không tới mạo phạm hai vị này.
Nhưng hôm nay chuyện này liên quan đến tương lai những cái đó tiểu tử trong đại đội, tổng muốn tranh thủ một vài. Nếu có thể đi ra một cái, cũng là tốt.
Du Uyển Khanh cười nhạt: "Con cùng A Từ hộ khẩu đều ở đại đội Ngũ Tinh, làm này đó chuyện đều là khả năng cho phép. Nếu đại đội trưởng ngài làm con đi đánh một đầu lão hổ, con khẳng định làm không được a."
Thư ký Chu nghe ra Du thanh niên trí thức ý ngoài lời, đó chính là có thể làm kia nàng khẳng định sẽ làm, không thể làm kia nàng sẽ không đảm nhiệm nhiều việc, các ngươi đưa ra yêu cầu cũng vô dụng.
Thư ký Chu ha hả cười: "Yên tâm yên tâm, khẳng định sẽ không cho ngươi đi đánh lão hổ."
...
Buổi tối ngày hôm sau, mấy cái cao trung sinh trong đại đội cũng gia nhập đặc huấn.
Bọn họ ban ngày làm công, buổi tối huấn luyện, trong lúc đi Cục Công An huyện thành một chuyến báo danh tham gia khảo thí.
Trong lúc này, không ai kêu khổ kêu mệt, ngay cả Quách Hồng Anh tốc độ học y đều nhanh hơn, nghe nói nàng buổi tối mỗi ngày đều bậc lửa ánh nến đang xem sách, làm bút ký.
Như vậy sinh hoạt vẫn luôn duy trì đến ngày 3 tháng 2, đại đội trưởng tự mình đưa nhóm thanh niên trí thức cùng mấy cái cao trung sinh trong đại đội đã báo danh đi huyện thành tham gia khảo thí.
Khảo thí tổng cộng phân hai ngày, buổi sáng ngày đầu tiên là thi viết, buổi chiều biết thành tích.
Nếu thi viết không qua, thì buổi sáng ngày hôm sau thi thể năng liền không cần tham gia, đã đào thải.
Buổi sáng ngày hôm sau thi thể năng, chỉ để lại 6 người đứng đầu bảng, buổi chiều một chút ra thành tích, người thông qua còn sẽ còn có một phần thi đánh đối kháng.
Hoắc Lan Từ cũng đi theo bọn họ cùng đi, hắn không có tham gia, chỉ là đi nhìn nhóm người tiểu tể tử này chính mình cùng Uyển Khanh mang ra tới.
***
Thanh niên trí thức điểm liền dư lại mấy cái nữ thanh niên trí thức, cùng với gả tới Diệp Thục Lan, huấn luyện buổi tối cũng ngừng.
Giữa trưa tan tầm, mấy cái cô nương đi ở trên đường quay về thanh niên trí thức điểm, Diệp Thục Lan đột nhiên nói: "Ngưu Nhị Tráng quá mấy ngày muốn kết hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.