🥐 Chương 103

65 3 0
                                    

Chu Thành Minh về đến nhà biết được Ân Tiểu Đình đi tìm em trai phiền toái, hắn khẽ nhíu mày: "Chuyện này không cần đi tìm anh cả chị dâu cả ngươi, ta đi đánh một hồi điện thoại cho cha vợ mẹ vợ."

Sau khi nói xong, hắn xoay người liền đi ra ngoài.

Hoàng Hà Quyên thấy thế chạy nhanh đuổi theo đi ra: "Thành Minh, ta và ngươi cùng đi."

Chu Thành Minh nhìn về phía vợ hắn: "Không cần, chỉ là đi đánh một hồi điện thoại, ngươi tại bên người, ta ngược lại khó mà nói lời nói."

Hoàng Hà Quyên nghe vậy trong lòng âm thầm nghĩ: Ngươi muốn nói cái gì?

Tổng cảm thấy chồng nàng muốn nói nói, hẳn là không phải cái gì lời hay.

Chu Thành Minh nhìn về phía vợ hắn, đi đến bên người nàng vì nàng sửa sang lại một chút cổ áo, giữa mày mang theo ôn hòa cười: "A Quyên ngươi nếu thật sự muốn giúp ta, vậy ngươi đi trong nhà nhà cả, cảnh cáo bọn họ đây là một lần cuối cùng, lại có lần sau, liền xem ngươi."

"Ngươi làm một phần tử nhà họ Chu, con dâu trưởng nhà của chúng ta, hẳn là phải làm tấm gương tốt, bằng không về sau Thành Nghiệp cưới vợ, vợ hắn nàng so ngươi ôn nhu, so ngươi càng sẽ thảo ba mẹ niềm vui."

Lời nói không có nói xong, Hoàng Hà Quyên đã dọa ra một thân mồ hôi lạnh, nghe nói đối tượng Chu Thành Nghiệp là người ba mẹ đều coi trọng, nữ thanh niên trí thức từ Thượng Hải tới, lớn lên đẹp, ôn nhu hào phóng.

Một cổ cảm giác nguy cơ đột nhiên sinh ra, nếu nàng không thể ở trước mặt cha mẹ chồng hảo hảo biểu hiện, bọn họ có cái thứ gì tốt khẳng định đều sẽ cấp cho vợ chồng Chu Thành Nghiệp, kia chồng nàng cùng con cái nàng cái gì đều không chiếm được.

Không được, chuyện tốt như vậy tuyệt đối không thể làm Chu Thành Nghiệp cùng cái nữ thanh niên trí thức kia đi làm.

Nàng nhìn chồng nàng đối chính mình ôn nhu như nước, cười nói: "Ta hiện tại liền đi trong nhà anh cả, chờ lát nữa lại gọi điện thoại đi nhà cô cô ta, ta hôm nay bị bọn họ huấn một đốn, ta phải tìm về bãi."

Con gái bọn họ nháo sự, dựa vào cái gì muốn chính mình đi thu thập cục diện rối rắm.

Chu Thành Minh nghe vậy gật gật đầu: "Đúng vậy, ngươi là con dâu nhà họ Chu, Thành Nghiệp cũng là một phần tử nhà họ Chu, cũng không thể để cho người khác khi dễ đến trên người nhà mình."

"Thật giống như ngươi đi học lúc ấy, có người uy hiếp ngươi, muốn ngươi nói ra bí mật của giáo sư, ngươi bị đánh đến thảm như vậy, lăng là không có nói một chữ." Chu Thành Minh nhìn vợ hắn, trong mắt ôn nhu không mang theo che giấu.

"Địa bàn nhà họ Chu, liền giống như ngươi giữ gìn Hoa Quốc, một cái là quốc, một cái là gia đình nhỏ, ý nghĩa đều giống nhau, Thành Nghiệp liền giống như ngươi lúc trước giữ gìn các giáo sư." Chu Thành Minh ôn nhu vì vợ phân tích: "Như vậy tưởng tượng, ngươi có phải hay không hẳn là muốn giữ gìn Thành Nghiệp."

Rất nhiều người không rõ hắn có lựa chọn càng tốt, cuối cùng vì sao phải lựa chọn Hoàng Hà Quyên.

Đó là bởi vì bọn họ không có gặp qua Hoàng Hà Quyên bộ dáng vì bảo hộ giáo sư chính mình, cùng với nhân viên sau lưng giáo sư cái loại này quật cường thấy chết không sờn.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ