🥐 Chương 179

42 3 0
                                    

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ nói xong đôi chuyện phát sinh ở đại đội Ngũ Tinh trong thời gian gần nhất.

Hoắc Lan Từ nhỏ giọng hỏi: "Tiểu ngũ, ngươi chừng nào thì mới có thể tới Nam Đảo?"

"Khang Lão đều hỏi rất nhiều lần."

Du Uyển Khanh nghe vậy cười nhạt: "Dược liệu tình huống sinh trưởng không tồi, xưởng sản xuất dược cũng chậm rãi đi lên quỹ đạo, về sau sẽ phát triển đến càng ngày càng tốt, ta hiện tại chỉ cần mang ra một cái xưởng trưởng xưởng sản xuất dược đạt tiêu chuẩn, liền có thể đi Nam Đảo."

Hoắc Lan Từ sau khi nghe xong, nháy mắt không biết hẳn là nói như thế nào.

Hắn còn phải đợi bao lâu a?

Lại là thêm một ngày nhớ cô vợ nhỏ nhà mình.

"Quách Hồng Anh cùng Trữ Minh đã trưng cầu cha mẹ hai bên đồng ý, chờ ngươi từ đại đội Ngũ Tinh quay về Nam Đảo, bọn họ liền kết hôn."

"Như vậy khá tốt, Hồng Kỳ tính toán mang Lục Quốc Hoa về Kinh Thị gặp cha mẹ."

Chỉ chớp mắt hơn 2 năm, các nàng ba cái cô nương trước kia chơi đến tốt nhất đều tìm được chính mình quy túc.

Nhật tử trôi qua đến thật đúng là mau.

***

Chuyện nhà họ Tào thực mau liền truyền khắp đại đội Ngũ Tinh, sau đó triều các đại đội bốn phía khuếch tán, đặc biệt là vợ chồng bác trai Tào thảm trạng làm người khiếp sợ.

Cũng làm rất nhiều người bất công nghĩ đến chuyện chính mình về sau dưỡng lão.

Du Uyển Khanh phát hiện đại đội Ngũ Tinh tình huống đánh chửi con gái/ cháu gái biến thiếu, tình huống bất công cũng được đến giảm bớt.

Quả nhiên, mặc kệ là ai, chỉ cần chạm đến ích lợi của chính mình, bọn họ phản ứng so bất luận kẻ nào đều phải mau.

Du Uyển Khanh cũng mặc kệ bọn họ như thế nào nghĩ, ít nhất trước mắt này đó biến hóa đều là tốt.

Nàng đi tìm Quý Thanh, đem ý nghĩ của chính mình nói cho hắn.

Quý Thanh ngoài ý muốn cực kỳ: "Ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến làm ta đi xưởng sản xuất dược đảm nhiệm chức vụ xưởng trưởng?"

Tuy rằng nói hiện tại đi theo bên người Du thanh niên trí thức học tập, nhưng Du thanh niên trí thức đã nói, thời gian học tập mấy tháng, chờ hắn có thể một mình đảm đương, Du thanh niên trí thức liền phải rời đi đại đội Ngũ Tinh.

Quý Thanh lại cảm thấy chính mình không có cái quyết đoán này.

Rất sợ gánh vác không dậy nổi trách nhiệm nặng như vậy.

Du Uyển Khanh cùng Quý Thanh hai người ngồi ở trên cỏ bên bờ sông, cười nói: "Quý Thanh, ngươi là người trước mắt phù hợp, thích hợp nhất."

"Ngươi trầm ổn, thông minh, trên người của ngươi cụ bị sở hữu tính chất đặc biệt mà xưởng trưởng ta muốn tìm."

"Ta cùng Thư ký Chu đều cảm thấy ngươi có thể."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ