Người ở đây nghe vậy, sắc mặt khác nhau.
Ba cái quan chủ khảo kia càng là vẻ mặt hoảng sợ, bọn họ tuy rằng là lần đầu tiên cùng Lạc Tinh Hải giao tiếp, nhưng bọn họ đã sớm nghe nói một ít sự tích của Lạc Tinh Hải, đây là một cái tiếu diện hổ điển hình, bênh vực người mình, tích cực, keo kiệt, tính toán chi li, thậm chí còn tàn nhẫn độc ác.
Cứ nghe, hắn không đến 20 tuổi liền bắt đầu chủ quản công tác thẩm vấn, đặc vụ của địch rơi vào trong tay hắn nếu không phun ra một ít tin tức hữu dụng ngay cả tư cách chết đều không có.
Bọn họ hôm nay ở trên khảo hạch của Bệnh viện quân y Quân khu Nam Bình động tay chân, chẳng khác nào chạm vào điểm mấu chốt của Lạc Tinh Hải.
Thật sự không dám tưởng tượng hắn muốn đối phó vài người bọn họ như thế nào.
Lạc Tinh Hải thật giống như không có chú ý tới vài người bọn họ khác thường, tiếp theo nói: "Lần trước tin tức dược cầm máu chính là từ viện quân y bại lộ đi ra, hiện tại lại tới vừa ra như vậy, viện quân y bọn họ đích xác yêu cầu hảo hảo rửa sạch một phen."
Khang Lão gật gật đầu: "Hảo, chuyện này liền giao cho ngươi, cần phải muốn xử lý tốt, nhân gia tiểu đồng chí ngàn dặm xa xôi tới nơi này báo danh tham gia khảo hạch cũng không thể làm tiểu đồng chí chịu ủy khuất."
Lạc Tinh Hải "ừ" một tiếng: "Ngài yên tâm."
Nếu Quách thanh niên trí thức đã thông qua khảo hạch, đó chính là một viên của bệnh quân y, bệnh quân y liền ở Quân khu Nam Bình bọn họ, cho nên bọn họ chính là người một nhà. Người trong nhà bị khi dễ, sao có thể thờ ơ. Chân lý ở bọn họ bên này, vậy càng không thể thỏa hiệp.
Quách Hồng Anh nhìn xem Khang Lão, lại nhìn xem Lạc sư trưởng, trong lòng âm thầm nghĩ: Có lãnh đạo như vậy, đột nhiên đối tương lai tràn ngập tin tưởng.
Chờ sau khi Lạc Tinh Hải mang theo ba cái quan chủ khảo cùng với mấy cái thí sinh còn lại sắc mặt như tro tàn rời đi.
Khang Lão lúc này mới nhìn về phía cảnh vệ viên bên người: "Đem chuyện Từng đoàn trưởng nói cho Cẩm Văn sao?"
Cảnh vệ viên liên tục gật đầu: "Đã nói."
Khang Lão gật gật đầu: "Làm hắn không cần lo lắng, buông tay đi tra, nếu ai ngăn cản vậy nói cho ta."
Lúc trước khi tổ chức làm hắn tới Nam Bình tổ kiến quân khu, hắn không nói hai lời liền đáp ứng xuống dưới, chỉ là đưa ra ba cái yêu cầu, cái thứ nhất chính là đem Trần Cẩm Văn cùng Lạc Tinh Hải muốn tới bên người chính mình tới.
Hai người này thoạt nhìn đều là người ôn văn nho nhã, kỳ thật làm việc sấm rền gió cuốn, hơn nữa chán ghét nhất chính là âm mưu quỷ kế.
Cái yêu cầu thứ hai chính là, đem đội ngũ Hoắc Lan Từ muốn tới dưới trướng chính mình, trực tiếp nghe mệnh lệnh của hắn.
Đương nhiên, hắn cũng nhìn ra phía trên ngay từ đầu liền tính toán làm Hoắc Lan Từ đến tới dưới trướng hắn, hắn đưa ra vấn đề như vậy cũng chỉ là thuận nước đẩy thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.