🥐 Chương 41

71 1 0
                                    

Quách Hồng Anh cười nhạo một tiếng: "Ta hiện tại không cần hắn hiểu biết ta."

Đều không phải đối tượng chính mình, ai hiếm lạ a.

Nàng nhìn về phía Diệp Thục Lan: "Ta Quách Hồng Anh không phải cái loại người không biết xấu hổ này, ta sẽ không mơ ước ngươi đối tượng."

"Chỉ là ngươi muốn gả cho Lý Văn Chu cũng không phải dễ dàng như vậy." Quách Hồng Anh nhìn nhìn bốn phía, phát hiện hai người nói lời nói như vậy người còn lại nghe không được, nàng mới nhỏ giọng nhắc nhở một câu: "Bà nội Lý không phải một cái người dễ ở chung."

"Nhà họ Lý anh cả ca ca trước kia chỗ một cái đối tượng, cô nương trong nhà điều kiện so nhà họ Lý kém, chính là gia đình trong thành rất bình thường, cuối cùng bà nội Lý một khóc hai nháo ba thắt cổ, buộc anh cả cùng cô nương kia chặt đứt." Nói tới đây nàng liền nhịn không được thổn thức.

Hiện tại bình tĩnh lại, Quách Hồng Anh ngược lại thấy rõ ràng, bà nội Lý thích nàng, đối nàng tốt, đều không phải là bởi vì nàng là Quách Hồng Anh, mà là bởi vì ông nội cùng ba mẹ nàng.

"Ngươi muốn cùng Lý Văn Chu cùng nhau, khẳng định sẽ lọt vào bà nội Lý ngăn cản."

Diệp Thục Lan trầm mặc hồi lâu, theo sau cười: "Nếu hắn xử lý không được chuyện trong nhà chính mình, ta sẽ không cùng hắn cùng nhau."

Lúc này đây đến phiên Quách Hồng Anh cảm thấy ngoài ý muốn: "Ngươi, ngươi không phải thực thích Lý Văn Chu sao?"

Diệp Thục Lan nghe Quách Hồng Anh tùy tiện nói ra nói như vậy, nàng có điểm ngượng ngùng, chỉ là lý trí còn không có rời nhà trốn đi: "Nhưng ta càng khát vọng sinh hoạt ổn định, ta không thích chính mình nhật tử quá đến gà phi cẩu đi."

"Nếu Lý Văn Chu có thể vì ngươi lựa chọn không trở về thành, bà nội Lý cũng không làm gì được các ngươi." Quách Hồng Anh cười nói: "Liền phải xem hắn có nguyện ý vẫn luôn lưu tại đại đội Ngũ Tinh hay không."

Hiện giờ đứng ở góc độ người đứng xem đi xem nhà họ Lý, thật sự không có tốt như chính mình tưởng tượng như vậy.

Khó trách ông nội cùng ba mẹ lúc trước vẫn luôn phản đối chính mình xuống nông thôn tìm Lý Văn Chu.

Nếu chính mình không có gặp được Hồng Kỳ cùng Uyển Khanh, kết quả sẽ như thế nào?

Nàng không dám nghĩ đi xuống.

Diệp Thục Lan lâm vào trầm tư, trong lòng âm thầm nghĩ chính mình hẳn là trở về hỏi rõ ràng chuyện này.

Nếu Lý Văn Chu không có biện pháp thu phục người trong nhà, nên đoạn liền phải đoạn, nàng không cho phép sinh hoạt chính mình lâm vào hỗn loạn.

Diệp Thục Lan đứng lên, nàng mỉm cười nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Quách thanh niên trí thức, cảm ơn ngươi đem những việc này nói cho ta."

Quách Hồng Anh vẫy vẫy tay: "Ta chỉ là cảm thấy ngươi người này không tồi, làm ghi điểm viên cũng công bằng công chính, chưa bao giờ sẽ vì làm khó người khác, cho nên mới nói cho ngươi."

"Đúng rồi, ta trả lời ngươi vấn đề ban đầu, ta hiện tại sống rất tốt."

"Sinh hoạt hiện tại là ta trước kia chưa từng có nếm thử thậm chí không dám nghĩ, tuy rằng rất mệt, nhưng ta hiện tại có thể dựa công điểm nuôi sống chính mình." Nói tới đây, Quách Hồng Anh cảm thấy chính mình nhưng kiêu ngạo.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ