Cao Khánh Huân không có nghe cha mẹ nhắc tới chuyện này, cũng hiểu được em gái ý ngoài lời, hắn trầm mặc một lát, lúc này mới gật gật đầu: "Hẳn là."
"Ta cũng không có tính toán lại cưới, ngày sau cũng không tồn tại ủy khuất bất luận kẻ nào." Cao Khánh Huân nhớ tới cái kia nữ nhân ở nơi tối tăm gian nan sinh hạ Tiểu Thịnh, hắn thở dài một tiếng: "Đây cũng là ta thiếu Tống Chi."
"Như vậy đối Tiểu Thịnh mà nói cũng là chuyện tốt."
Ngày sau mặc kệ là ai lấy chuyện này tới công kích Tiểu Thịnh, Tiểu Thịnh đều có thể thoải mái hào phóng đánh trả, thậm chí lớn tiếng nói cho mọi người, mụ mụ hắn là Tống Chi.
***
Cao Khánh Huân tới ở một buổi tối, trước khi rời đi nhắc nhở Cao Khánh Mai, tìm thời gian mang Chu Thành Nghiệp quay về Thượng Hải vấn an ba mẹ.
Xấu phụ chung cần thấy gia ông, xấu con rể cũng muốn thấy cha vợ mẹ vợ.
Cao Khánh Mai đáp ứng xuống dưới, sau khi kết thúc trồng vội gặt vội, tìm thời gian mang Thành Nghiệp quay về Thượng Hải trông thấy ba mẹ cùng anh trai chị gái.
Cao Khánh Huân nhìn về phía tiểu gia hỏa gắt gao nắm cô cô hắn: "Tiểu Thịnh, ngươi thật sự không muốn cùng ba ba cùng nhau đến Việt Châu sinh hoạt?"
Hắn vẫn là hy vọng con trai có thể đến Việt Châu cùng chính mình cùng nhau sinh hoạt, cho nên trước khi rời đi, hắn muốn lại giãy giụa một chút, hỏi con trai một chút.
Cao Thịnh nắm tay tiểu cô cô, lui ra phía sau một bước, theo sau lắc đầu: "Ba ba, con liền không đi Việt Châu, con thích cùng cô cô ở chỗ này sinh hoạt."
Cao Khánh Huân trong lòng thật giống như ăn một phen hoàng liên [1], đắng không nói nổi.
Nhưng hắn không thể ở trước mặt con trai biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể tiến lên một bước xoa xoa con trai đầu: "Vậy ngươi muốn nghe cô cô nói, nỗ lực học tập, cùng tiểu bằng hữu trong thôn hảo hảo ở chung."
"Ba ba có thời gian liền tới xem ngươi, ngươi nếu có rảnh cũng có thể làm cô cô bồi ngươi cùng nhau đến Việt Châu chơi." Cao Khánh Huân cong lưng cùng con trai đối diện: "Chờ đến khi trồng vội gặt vội nghỉ, ngươi liền đi Việt Châu trụ một đoạn thời gian. Ngươi còn không có gặp qua nhà chúng ta ở Việt Châu đâu."
Cao Thịnh đối thượng ba ba đôi mắt chờ mong, chỉ có thể gật gật đầu: "Hảo."
Hắn vẫn là có thể tiếp thu trong thời gian ngắn ở Việt Châu sinh hoạt: "Chờ đến khai giảng, con liền phải quay về đại đội Ngũ Tinh đi học."
Cao Khánh Huân cười đáp ứng xuống dưới: "Đương nhiên."
Sau khi tiễn Cao Khánh Huân đi, Cao Khánh Mai nắm tay Cao Thịnh đi trở về thôn.
Cao Thịnh nhìn về phía lúa nước hai bên đường đã bắt đầu cúi đầu, trong lòng nghĩ còn có hơn một tháng liền phải đi Việt Châu cùng ba ba sinh hoạt một đoạn thời gian. Hắn hỏi: "Cô cô, ba ba con về sau sẽ cưới mẹ kế sao?"
Cao Khánh Mai trầm mặc một lát, lắc đầu: "Ba ba ngươi ngày hôm qua nói sẽ không lại cưới, cho nên ngươi trước mắt mới thôi sẽ không có mẹ kế, đến nỗi về sau ta liền không rõ ràng lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.